Friday, October 18, 2024
spot_imgspot_imgspot_imgspot_img
HomePhần mềmTổng hợp 5 app quản lý bán hàng trên điện thoại chất...

Tổng hợp 5 app quản lý bán hàng trên điện thoại chất lượng miễn phí

Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình những app quản lý bán hàng trên điện thoại chất lượng miễn phí thì chắc chắn không được lướt qua bài viết này. 8congnghe sẽ cùng các bạn tìm hiểu nhanh những app quản lý bán hàng dành cho các nhà quản lý nhé!

1. Phần mềm quản lý nhà hàng VTCPOS

VTCPOS hiện nay vừa được ra mắt và đã chứng minh được đây là phần mềm cực kỳ vượt trội trong việc quản lý nhà hàng, khách sạn và dịch vụ.

VTCPOS sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian quản lý nhà hàng của mình với quy trình đơn giản hơn.VTCPOS LINK

Bạn có thể nhanh chóng quản lý menu, kho hàng, khách hàng từ xa. Không chỉ tiết kiệm chi phí quản lý mà có thể tự động hóa quy trình.

Không chỉ thế, tích hợp thêm hệ thống thanh toán nhanh chóng, tiện lợi, tiền bán về nhanh, không lo thất thoát doanh thu.

Đồng thời, nếu bạn có nhiều chi nhánh thì hoàn toàn có thể tích hợp trong cùng một giao diện.

Nghe tư vấn và dùng thử, tải ngay:

2. Phần mềm quản lý bán hàng Sapo

Có thể nói đây là phần mềm điện thoại được yêu thích nhất nhì hiện nay. Hỗ trợ nhiều hoạt động từ quản lý đơn hàng, khách hàng, hàng hóa đến nhân viên và cả tồn kho. Nhanh chóng, tiết kiệm.

Những tính năng nổi bật mà nền tảng này có thể mang lại cho nhà quản lý khá tốt.Phần mềm quản lý bán hàng Sapo

Tích hợp đơn vị vận chuyển chuyên biệt, việc đẩy đơn trở thành tự động cực đơn giản cùng chi phí vận chuyển giá rẻ.

Kết nối được đến Fanpage cửa hàng, tạo đơn hằng ngày nhanh qua hội thoại, bình luận hoặc là tin nhắn chat nhanh hơn.

Số lượng hàng hóa cũng được tổng hợp theo thời gian thực. Báo cáo chi tiết đầy đủ số liệu, các kết quả hoạt động theo ngày, tuần, tháng.

3. Phần mềm chuyên cho nhà bán hàng qua livestream TPOS

Là một nhà bán hàng thời đại mới, có thể hình thức bán hàng livestream không quá xa lạ đối với người bán và khách hàng, đây cũng là hình thức kinh doanh tạo uy tín cùng với khả năng đẩy đơn mạnh mẻ.

TPOS hỗ trợ nhà bán hàng có thể nhanh chóng trả lời bình luận, nhắn tin, tạo đơn hàng thông qua livestream như Facebook.Phần mềm chuyên cho nhà bán hàng qua livestream TPOS

Tích hợp tính năng quét mã vạch với camera giúp tìm kiếm sản phẩm nhanh hơn cùng với việc có thể đẩy đơn tự động sang đơn vị vận chuyển cũng là điểm cộng.

Hệ thống thống kê, báo cáo đầy đủ, rõ ràng giúp nắm bắt được tình hình kinh doanh dù ở xa.

4. Ứng dụng quản lý bán hàng qua KiotViet

KiotViet là ứng dụng quản lý bán hàng trên điện thoại nổi bật với quy trình vận hành đơn giản nhưng chuyên nghiệp thông qua điện thoại, máy POS cầm tay, mang đến sự tiện lợi cho người sử dụng.

Ngoài ra, ứng dụng còn hỗ trợ bán hàng, nhận đơn, chuyển đơn, xuất nhập kho, quản lý thu chi, quản lý dữ liệu khách hàng,… một cách đơn giản và nhanh chóng nhất.Ứng dụng quản lý bán hàng qua KiotViet

Nhà bán hàng có thể tìm kiếm thông qua mã vạch để tìm sản phẩm, giao diện được thiết kế đơn giản, dễ dùng.

Các thao tác được kết nối trực tiếp đến máy in, có thể in ngay khi bán hàng. Cũng sử dụng được ngay cả khi không dùng internet.

Các lịch sử giao dịch cũng được lưu lại, dễ dàng tìm kiếm và trích xuất khi gặp vấn đề.

5. Quản lý bán hàng trên điện thoại với Loyverse POS

Loyverse POS là một ứng dụng quản lý bán hàng trên điện thoại miễn phí, với các tính năng như quản lý đặt hàng, quản lý hàng tồn kho,… giúp người chủ cửa hàng dễ dàng giám sát bán hàng và hoạt động kinh doanh một cách nhanh chóng và hiệu quả chỉ với vài thao tác đơn giản.

Tương tự như những ứng dụng trước đó, các tính năng nổi bật cũng bao gồm như tích hợp tính năng quét mã vạch, xem lịch sử bán hàng của cửa hàng.Quản lý bán hàng trên điện thoại với Loyverse POS
Quản lý các hóa đơn bằng cách chia tách, sáp nhập hoặc di chuyển giữa các hóa đơn.
Ngoài ra, Loyverse POS sẽ theo dõi được cả hiệu suất và thời gian nhân viên làm việc.
Sắp xếp thứ tự dành cho các đơn hàng và thống kê mọi chỉ số, số lượng hàng hóa,… nhanh chóng.

Kết luận

Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều ứng dụng quản lý bán hàng trên điện thoại chất lượng và miễn phí. Tuy nhiên, việc tổng hợp và so sánh giữa chúng giúp người dùng lựa chọn được ứng dụng phù hợp nhất với nhu cầu kinh doanh của mình.
Việc tổng hợp 5 ứng dụng quản lý bán hàng trên điện thoại chất lượng miễn phí sẽ giúp độc giả có cái nhìn tổng quan và dễ dàng chọn lựa phần mềm phù hợp.

Đối với kinh nghiệm quản lý nhà hàng, 8congnghe đã tổng hợp rất nhiều bài viết hay để chia sẻ, xem thêm tại đây:
RELATED ARTICLES

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisment -spot_imgspot_imgspot_img

Most Popular

Recent Comments