Saturday, July 27, 2024
spot_img
HomeGame onlineTổng hợp sự kiện Liên Quân Mobile Tháng 4/2024

Tổng hợp sự kiện Liên Quân Mobile Tháng 4/2024

Chào hè 2024, Garena Liên Quân Mobile đem đến cho người chơi vô vàn sự kiện đặc sắc, hứa hẹn sẽ mở ra một thế giới game hè đầy mới lạ và hấp dẫn. Hãy cùng điểm qua một số sự kiện nổi bật trong tháng tư, tháng đầu tiên của hè này cùng 8congnghe và chớp ngay cơ hội nhận hàng loạt ưu đãi đồng hành VTC Pay và Garena chưa từng có!

Sự Kiện One Punch Man (2/4 – 30/4)

Trong sự kiện này, người chơi sẽ được tham gia vào cuộc phiêu lưu hấp dẫn cùng các nhân vật One Punch Man và nhận quà hấp dẫn từ việc hoàn thành các nhiệm vụ hàng ngày. Sự kiện lần này cũng mở rộng thêm bốn bộ sưu tập phụ kiện tóc miễn phí, cùng rất nhiều avatar hợp tác thương hiệu hữu hạn, biểu cảm và các phần thưởng khác đang đón chờ!sự kiện Liên Quân Mobile

Hiệu Ứng Chiêu Thức Terrible Tornado

Terrible Tornado, một trong những nhân vật nổi tiếng trong series One Punch Man, sẽ xuất hiện tại Liên Quân Mobile vào tháng 4/2024. Sức mạnh khủng khiếp của Tornado sẽ được tái hiện như thế nào qua từng chiêu thức của Krixi. Hiệu ứng biến về mãn nhãn được cho là điều đáng mong đợi nhất hè này đối với các game thủ Liên Quân Mobile. Tham gia game và tích luỹ điểm hỗ trợ ngay để nhận chiêu thức này bạn nhé!

sự kiện Liên Quân Mobile

Tứ Phương Đại Chiến Mùa Xuân 2024

Đại Chiến Mùa Xuân 2024 là một trong những sự kiện giải đấu cộng đồng lớn nhất toàn quốc với tổng giải thưởng lên đến 140 triệu đồng và 2 suất tham dự vòng thăng hạng ĐTDV mùa đông 2024. Người chơi sẽ có cơ hội tham gia vào các trận đấu cạnh tranh sôi nổi, chinh phục các thử thách và giành được những phần thưởng hấp dẫn từ Garena Liên Quân Mobile. Đây được coi là một sân chơi đầy hứa hẹn cho những bạn trẻ đam mê Liên Quân Mobile ít có dịp được tham gia những giải đấu lớn, các Kiện Tướng nhất định không được bỏ lỡ!

sự kiện Liên Quân MobileKhông chỉ đơn giản là hàng loạt sự kiện mới mẻ và đặc sắc, hè này các game thủ Garena Liên Quân Mobile còn có cơ hội tận hưởng thế giới game rực rỡ hơn nữa với chương trình giảm giá có một không hai tại Ví điện tử VTC Pay. Chỉ trong tháng tư này, khi mua và nạp thẻ Garena, bạn có cơ hội nhận ngay mã giảm lên đến 50k!

Thông tin chi tiết chương trình truy cập tại đây!

*** Chương trình sự kiện có thể kết thúc sớm hơn do số lượng mã khuyến mại có hạn. 

Tổng Kết

Vô số các sự kiện đặc sắc đang chờ đợi các game thủ trong thế giới muôn màu Liên Quân Mobile. Check qua list sự kiện hot ở trên và cùng nạp Garena để có những giây phút giải trí trọn vẹn ngay hôm nay!

RELATED ARTICLES

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisment -
Google search engine

Most Popular

Recent Comments