Thursday, September 19, 2024
spot_img
HomeCông nghệ4 Apple Watch được yêu thích nhất 2024: Apple Watch Ultra 2...

4 Apple Watch được yêu thích nhất 2024: Apple Watch Ultra 2 đứng đầu danh sách

Hiện tại Apple đã ra mắt đến thế hệ Apple Watch X, tức thế hệ thứ 10. Mỗi dòng smartwatch ra mắt đều có các tính năng mới, cải thiện trải nghiệm người dùng. Một trong số những mẫu Apple Watch được yêu thích nhất 2024 là Apple Watch Ultra 2. Cùng tìm hiểu danh sách này còn có những cái tên nào nhé.

1. Apple Watch Ultra 2

apple watch ultra 2

Ra mắt vào tháng 9 năm 2023 cùng với iPhone 15 series, đây là mẫu đồng hồ thông minh được Apple xếp vào phân khúc cao cấp hơn so với các thế hệ trước.

Không chỉ có thiết kế được thay đổi so với dòng tiền nhiệm, Apple Watch Ultra 2 còn có các lựa chọn dây đeo khác nhau: dây quấn Alpine, dây quấn Trail và dây đeo Ocean. Vỏ làm bằng titan chống ăn mòn của Apple Watch Ultra 2 sẽ rất phù hợp với những người thích hoạt động ngoài trời.

Màn hình kích thước 1.9 inch với độ phân giải 502 x 410 pixels, cùng với độ sáng 3.000 nits cho phép hiển thị tốt hơn ngay cả ở môi trường ánh nắng trực tiếp. Mẫu đồng hồ này cũng có độ chống nước chuẩn quân sự.

Hệ điều hành watchOS 10 được trang bị sẵn cho Apple Watch Ultra 2 cung cấp nhiều tính năng hấp dẫn cho người yêu thể thao như GPS tần số kép, máy đo độ cao, Ultra Tracking,…

Chip U2 hỗ trợ cho tính năng tìm iPhone chính xác và dễ dàng nhờ cung cấp rõ về khoảng cách, hướng đi, hình ảnh và âm thanh.

2. Apple Watch 9 GPS + Cellular

apple watch ultra 2

Phiên bản cao nhất của Apple Watch series 9 là GPS + Cellular. Màn hình AMOLED Always-on, cử chỉ double tap và cung cấp kết nối di động để người dùng có thể trả lời cuộc gọi, nhận tin nhắn mà không cần có iPhone ở gần. Người dùng cũng có thể phát trực tuyến Apple Music và Apple Podcast.

Với độ sáng thấp nhất có thể xuống là 1 nit và cao nhất là 2000 nits, cho phép Apple Watch 9 hiển thị rõ ràng trong mọi điều kiện ánh sáng.

Apple Watch 9 được trang bị chip Ultra Wideband thế hệ thứ hai cung cấp thông tin cả về khoảng cách, phương hướng, chỉ dẫn trực quan dể tìm iPhone bị mất.

Tính năng sức khỏe như theo dõi nhịp tim, đo lượng oxy trong máu, theo dõi giấc ngủ, theo dõi tâm trạng và hệ thống SOS cũng được Apple duy trì và phát triển ở mẫu đồng hồ này.

3. Apple Watch SE thế hệ thứ 2

apple watch ultra 2

Mẫu đồng hồ này làm hài lòng đa số những người muốn sở hữu một chiếc smart watch có tầm giá vừa phải của Apple.

Tuy không thể có các chức năng theo dõi sức khỏe như đo ECG, theo dõi lượng oxy trong máu như các dòng cao cấp của Apple Watch, nhưng xét về tổng thể, chiếc đồng hồ này vẫn làm được nhiều điều khác như phát hiện va chạm, phát hiện sự cố, theo dõi giấc ngủ,…

Apple Watch SE 2 có viền hợp kim nhôm, màn hình OLED có độ phân giải 324 x 394 pixels và chuẩn chống nước 5 ATM, cho phép thời lượng dùng lên đến 18 giờ.

So với những trang bị trên, đây là một chiếc đồng hồ thông minh có giá cả hợp lý nhưng vẫn cung cấp nhiều tính năng hữu ích.

Với bản LTE hỗ trợ esim, bạn cũng có thể nghe gọi trực tiếp và nhận các thông báo mà không cần phụ thuộc vào iPhone.

Thanh toán gói cước di động với VTC Pay để nhận nhiều ưu đãi ngay hôm nay.

4. Apple Watch 9 GPS

apple watch ultra 2

Apple Watch 9 GPS có hình thức tương đối giống series 8. Điểm khác biệt là chip S9 tăng hiệu suất tổng thể của thiết bị lên 30%.

Thiết bị này có phiên bản nhôm và độ sáng màn hình lên đến 2.000 nits, sáng gấp đôi so với thế hệ trước với màn hình có kích thước 1.9 inch.

Với bản GPS, bạn có thể thực hiện cuộc gọi và gửi tin nhắn khi ở gần điện thoại, miễn là cả hai đều có kết nối Wi-Fi.

Bên cạnh đó, thế hệ smartwatch này của Apple cũng đã được cập nhật tính năng theo dõi giấc ngủ để người dùng kiểm tra chất lượng giấc ngủ của mình một cách khoa học và chính xác. Thiết bị được tích hợp tính năng đo đường huyết trong máu, giúp người dùng quản lý sức khỏe và chế độ ăn uống. Chưa hết, máy còn sở hữu tính năng chống nước lên tới 50m cùng khả năng bảo vệ, chống va đập cực kỳ hiệu quả.

apple watch ultra 2

Tạm kết: Nếu đang muốn tìm cho mình một mẫu Apple Watch hợp lý thì hoàn toàn có thể tham khảo bài viết trên. Theo dõi 8 Công Nghệ để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Có thể bạn quan tâm:

 

RELATED ARTICLES

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisment -spot_imgspot_imgspot_imgspot_img

Most Popular

Recent Comments