Friday, October 18, 2024
spot_imgspot_imgspot_imgspot_img
HomePhần mềmTổng hợp các phần mềm quản lý bán hàng miễn phí

Tổng hợp các phần mềm quản lý bán hàng miễn phí

Bạn có đang kinh doanh một cửa hàng nhỏ không? Bạn đang muốn quản lý được lượng hàng hóa và doanh thu chuyên nghiệp? Chi phí thấp vẫn có thể có được, vậy nên nhà bán hàng không cần lo lắng. Có rất nhiều phần mềm quản lý bán hàng cực chất lượng đang chờ được khám phá. Tìm hiểu ngay với bài viết sau của 8congnghe.

Thực tế thì nhu cầu trên thị trường hiện nay, để tìm kiếm những phần mềm miễn phí không quá khó và đương nhiên, sau quá trình miễn phí sẽ là đóng phí để bổ sung nhiều tính năng hay cho nhà bán hàng. Tuy nhiên, chúng tôi sẽ đưa ra danh sách tham khảo để bạn thử nghiệm miễn phí và lựa chọn nhé.

1. VTCPOS

VTCPOS đang là phần mềm quản lý bán hàng được phát hành bởi VTC, chính vì vậy đây cũng là sản phẩm được đánh giá uy tín cao tại Việt Nam thời điểm hiện tại.

Sản phẩm quản lý nhà hàng này cực kỳ phù hợp với những cửa hàng bán lẻ, quán cafe hoặc nhà hàng cùng các doanh nghiệp dịch vụ khác.

Nổi bật với giao diện trực quan, phần mềm được người dùng feedback dễ dùng với giúp người bán quản lý toàn diện đa năng. Tối ưu hóa được quy trình bán hàng và hiệu quả kinh doanh tăng đáng kể.

VTCPOS LINKỨng dụng của VTCPOS trong bán hàng như sau:

  • Cửa hàng bán lẻ: Quần áo, giày dép, mỹ phẩm, tạp hóa…
  • Nhà hàng, quán cafe: Quản lý đơn hàng, bàn ăn, nguyên liệu.
  • Siêu thị mini: Quản lý hàng hóa, khách hàng, khuyến mãi.

📲 Tải app IOS: https://apps.apple.com/dk/app/vtc-pos-qu%E1%BA%A3n-l%C3%BD-nh%C3%A0-h%C3%A0ng-cafe/id6480577568?l=da&platform=iphone 

📲 Tải app ANDROID: https://play.google.com/store/apps/details?id=epos.vtc.stockmanagment.sale&hl=vi&gl=US

2. Loyverse

Hiện nay, về miễn phí sử dụng thì Loyverse là một giải pháp bán hàng đơn giản và nhỏ lẻ dành cho các cửa hàng nhỏ lẻ, quán cafe, cửa hàng tiện lợi và các doanh nghiệp dịch vụ khác nữa.

Với giao diện trực quan, cơ bản dễ dùng cùng các tính năng thiết yếu thì Loyverse sẽ giúp nhà bán hàng hoạt động kinh doanh hiệu quả hơn hẳn.Quản lý bán hàng trên điện thoại với Loyverse POSHơn nữa, điều nhiều nhà bán hàng cần giảm chi phí giai đoạn đầu mở cửa hàng chính là hỗ trợ dùng hoàn toàn miễn phí ở phiên bản cơ bản của ứng dụng.

Nhiều tính năng cơ bản như quản lý bán hàng, hàng tồn kho, khách hàng nhân viên cực kỳ tinh gọn.

Loyverse sẽ là lựa chọn cực kỳ tuyệt vời cho những cửa hàng nhỏ lẻ muốn kinh doanh tinh gọn và đơn giản. Giao diện cùng tiện ích phiên bản thường có thể đáp ứng nhu cầu của bạn, tối ưu hóa chi phí, giúp bạn có cơ hội dùng vốn và thời gian tập trung vào phát triển kinh doanh.

3. Nhanh.vn

Nhanh.vn hiện đang là một trong những phần mềm quản lý quán hàng nổi tiếng ở Việt Nam được nhiều nhà bán hàng tin dùng bởi có tính năng đa dạng. Điểm nhấn chính là Nhanh.vn không những giúp quản lý bán hàng hiệu quả mà còn hỗ trợ nhiều hoạt động kinh doanh khác như bán hàng đa kênh, quản lý kho, thậm chí Marketing.

Tuy vậy nhưng so sánh với các phần mềm miễn phí được sử dụng thì Nhanh.vn có mức giá cao hơn chút. Phần mềm quản lý bán hàng nhanh.vn

Nhanh.vn cũng phù hợp hơn với những doanh nghiệp lớn hơn một chút về quy mô vì có khá nhiều tính năng và các tính năng chuyên nghiệp này nếu cho vào quy mô nhỏ thì có vẻ hơi phức tạp.

Nhanh.vn hiện cũng là giải pháp quản lý bán hàng toàn diện và phù hợp với đa dạng loại hình doanh nghiệp khác nhau.

4. Kết luận

Phần mềm quản lý bán hàng miễn phí là một công cụ hữu ích giúp doanh nghiệp nhỏ và vừa tiết kiệm chi phí và quản lý hiệu quả hoạt động kinh doanh. Việc lựa chọn và sử dụng đúng phần mềm sẽ góp phần quan trọng vào sự thành công của doanh nghiệp. Vậy nên ngoài những thông tin được gợi ý phía trên, hãy xem thêm những bài viết hay, mẹo hay ở những bài viết tiếp theo từ 8congnghe nhé:

Cách bán hàng bách bại dành cho người mới

Giới thiệu về quy trình bán hàng online hiệu quả

RELATED ARTICLES

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisment -spot_imgspot_imgspot_img

Most Popular

Recent Comments