Thursday, September 19, 2024
spot_img
HomePhần mềmTop 5 website quản lý bán hàng nhiều người dùng 2024

Top 5 website quản lý bán hàng nhiều người dùng 2024

Trong tình hình kinh tế hiện tại, “phi thương bất phú” vẫn là câu bất hủ. Việc bạn bán hàng và kiếm tiền thông qua bán hàng là cách tốt nhất có thu nhập ở mức ổn định. Nhưng không phải dễ để quản lý một cửa hàng dù online hoặc bán trực tiếp. Vậy nên 8congnghe sẽ giới thiệu đến bạn top 5 website quản lý bán hàng nhiều người dùng nhất năm 2024, bạn tham khảo nhé!

1. VTCPOS

Vừa xuất hiện trên thị trường Việt Nam trong việc quản lý bán hàng offline nhưng thực tế, ứng dụng này được rất nhiều người quản lý yêu thích.

VTCPOS hiện tại đang làm mưa làm gió đối với phân khúc quản lý bán hàng dành cho các nhà hàng, quán cafe vừa và nhỏ.

Với ưu điểm là phần mềm quản lý bán hàng hiệu quả cho nhà hàng, quán cafe, quán ăn, karaoke,… có thể giúp bạn kiểm soát và vận hành linh hoạt các hoạt động của quán trong mọi lúc mọi nơi.

VTCPOS LINK

Ngoài ra, VTCPOS cũng hỗ trợ rất tốt nếu bạn có nhiều chi nhánh cửa hàng cùng với việc order từng bàn cực kỳ thuận tiện và dễ dàng quản lý.

Việc thay đổi menu giữa các chi nhánh hoặc đặt đồ ở các bàn sẽ được phần mềm thống kê thực hiện, không cần ghi nhớ hoặc thực hiện thủ công như trước đây.

Là chủ cửa hàng, có ứng dụng sẵn, bạn không cần có mặt ở cửa hàng mà hoạt động kinh doanh vẫn ở trong khả năng kiểm soát. Các thông tin liên quan đến doanh thu, lịch sử giao dịch ở thể thông qua phần mềm xem mọi lúc mọi nơi.

Thông tin doanh thu cũng được trích xuất từ thời gian thực nên có thể xử lý tình huống và gửi thông tin đến nhân viên nhanh chóng.

📲 Tải app IOS: https://apps.apple.com/dk/app/vtc-pos-qu%E1%BA%A3n-l%C3%BD-nh%C3%A0-h%C3%A0ng-cafe/id6480577568?l=da&platform=iphone 

📲 Tải app ANDROID: https://play.google.com/store/apps/details?id=epos.vtc.stockmanagment.sale&hl=vi&gl=US

2. KiotViet

VTCPOS đáp ứng được yêu cầu cho bán hàng offline thì KiotViet là kênh quản lý tuyệt vời mà nhiều người chủ cửa hàng online yêu thích sử dụng.

Phần mềm KiotViet được xem là website/phần mềm mang lại hiệu quả tốt nhất hiện tại. Điểm cộng cho phần mềm này là quy trình đơn giản, chuyên nghiệp.kiot viet

Thông qua máy tính, máy POS hoặc đơn giản hơn là điện thoại, bạn có thể quản lý cả quy trình tổng hợp. Không chỉ thế, KiotViet còn giúp bạn mở rộng thêm các tính năng như hỗ trợ bán hàng, nhận đơn, chuyển đơn, quản lý thu chi, xuất nhập kho thậm chí là quản lý dữ liệu của khách hàng.

Phần mềm KiotViet được trang bị tương đối nhiều tính năng hữu ích như:

  • Kết nối tự động đến đơn vị vận chuyển.
  • Cập nhật trạng thái đơn hàng nhanh chóng, tự động, người bán hàng có thể dễ dàng theo dõi đơn hàng.
  • Thống kê phí giao hàng, COD tự động mà không cần phải tính toán theo phương pháp thủ công.
  • Theo dõi dòng tiền thu hộ, thanh toán với các đơn vị giao hàng thông qua chỉ một trang.
  • Kết nối với đa dạng các kênh bán hàng online.
  • Quản lý tổng hợp các đơn hàng trực tiếp, hỗ trợ thêm nhiều tính năng tìm kiếm, sắp xếp danh sách các hóa đơn.
  • Nhập và xuất file hóa đơn ra Excel một cách dễ dàng, nhanh chóng, tổng kết dễ hiểu, dễ hoạch toán.

3. Sapo Go

Tương tự KiotViet, Sapo Go là công cụ hỗ trợ các nhà quản lý trong việc quản lý bán hàng online rất hiệu quả. Phần mềm này sẽ hỗ trợ tính năng chốt đơn hàng tự động từ livestream Facebook và không dừng lại ở đó, Sapo Go còn hỗ trợ cả việc quản lý các đơn hàng, nhân viên, sản phẩm, khách hàfng, tồn kho,… giúp các nhà quản lý chúng ta tiết kiệm đáng kể thời gian cùng chi phí khi kinh doanh.sapo go

Thực tế, nhiều người dùng đã đánh giá rất cao phần mềm này với rất nhiều tính năng vượt trội như:

  • Kết nối cùng lúc với nhiều fanpage bán hàng để hỗ trợ quản lý bình luận và tin nhắn.
  • Hỗ trợ thống kê rõ ràng, chi tiết và đơn giản các đơn hàng, ngay trong khu vực khung chat từng khách. Tránh nhầm lẫn cũng như dễ dàng kiểm tra đơn, cũng có thể dùng để nghiên cứu xu hướng tiêu dùng từng khách hàng để khai thác các đơn tiếp theo.
  • Chốt đơn livestream tự động.
  • Cập nhật trạng thái của các đơn hàng tự động, nhà bán hàng cũng dễ dàng theo dõi từng đơn.
  • Hỗ trợ quản lý số lượng sản phẩm tồn kho cập nhật liên tục theo thời gian thực.
  • Hỗ trợ theo dõi phí vận huyển, tiền COD, công nợ.
  • In các đơn hàng online nhanh chóng ngay sau khi hệ thống tạo ra đơn hàng thành công.
  • Hỗ trợ các nhà bán hàng báo cáo đơn hàng và doanh thu, các đơn bị hoàn và lý do bị hoàn hàng để có hướng giải quyết nhanh chóng, kịp thời.

4. Dantrisoft

Trong danh sách này, chúng tôi sẽ bổ sung thêm một phần mềm quản lý bán hàng trực tiếp đến bạn, có thể tham khảo thêm. Dantrisoft này là một phần mềm quản lý bán hàng được thiết kế dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ, đặc biệt đối với những cửa hàng liên quan đến quán ăn và các quán cafe, hoặc kinh doanh các mặt hàng tương tự.dantrisoft

Cùng 8congnghe điểm qua những tính năng nổi bật của Dantrisoft:

  • Nhà bán hàng có thể quản lý nhập xuất hàng hóa, kiểm soát các lượng hàng tồn kho và quản lý kho đơn giản.
  • Quy trình bán hàng đơn giản hơn khi có thể tính tiền nhanh chóng, có thể in hóa đơn và quản lý khách hàng.
  • Báo cáo doanh thu rõ ràng, báo cáo lượng hàng tồn khi và báo cáo khách hàng theo thời gian thực.
  • Tích hợp kết nối với máy tính tiền để thanh toán.
  • Quản lý nhân viên đơn giản hơn khi tích hợp cả quản lý ca làm, chấm công, tính lương,…

Có thể nói Dantrisoft rất hợp lý khi bạn chọn cho doanh nghiệp của mình trong thời gian đầu.

5. ABIT

ABIT là một trong những phần mềm quản lý bán hàng đa kênh được nhiều quản lý các doanh nghiệp nhỏ và vừa tại Việt Nam tin dùng. Phần mềm này nổi bật với khả năng giúp các cửa hàng, shop online quản lý hiệu quả các hoạt động kinh doanh của mình trên nhiều nền tảng khác nhau.

Ưu điểm lớn nhất đối với ABIT chính là cho phép bạn đồng bộ đơn hàng đa kênh từ Facebook, Shopee, Lazada đến website trên cùng 1 giao diện duy nhất. Tuy tích hợp nhưng giao diện dễ dùng, giúp bạn tiết kiệm phần lớn thời gian quản lý và tránh nhầm lẫn trong việc xử lý các đơn hàng từ đa kênh.abit

Hãy điểm qua những điểm tính năng nổi bật sau nhé:

  • Phần mềm tự động hóa nhiều tác vụ hay như tạo đơn hàng, gửi thông tin đến khách hàng, đồng bộ kho hàng và các công việc thủ công được giảm tối đa.
  • Kho hàng được ABIT quản lý chặt chẽ lượng hàng tồn kho, tránh thiếu hàng hoặc tồn kho quá nhiều.
  • Doanh thu chi tiết được báo cáo chuẩn từ doanh thu, lợi nhuận để việc đánh giá hiệu quả kinh doanh và đưa quyết định tiếp sau đó trở nên đúng đắn hơn.

Kết luận

Mong rằng những gợi ý trên đã giúp bạn đưa ra được quyết định tối ưu hóa doanh nghiệp của mình, theo dõi thêm các bài viết tương tự tại 8congnghe để cập nhật mẹo bán hàng hiệu quả các bạn nhé:

Tổng hợp phần mềm hỗ trợ bán hàng facebook chất 2024

RELATED ARTICLES

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisment -spot_imgspot_imgspot_imgspot_img

Most Popular

Recent Comments