Thursday, September 19, 2024
spot_img
HomePhần mềmTổng hợp phần mềm hỗ trợ bán hàng facebook chất 2024

Tổng hợp phần mềm hỗ trợ bán hàng facebook chất 2024

Có phải bạn đang bán hàng trên nền tảng Facebook quen thuộc? Vẫn đang không biết cách nào có thể giúp bạn+ quản lý khách hàng, đơn hàng nhanh hơn, tiện lợi hơn? Hoặc cũng đang cần ẩn bình luận, ẩn thông tin mà bạn không muốn xuất hiện trên trang của mình? Vậy thì đừng bỏ qua bộ bí quyết tổng hợp những phần mềm hỗ trợ bán hàng chất 2024 này nhé!

Phần mềm hỗ trợ bán hàng Facebook là gì?

Nếu bạn đang bán hàng trên Facebook, chắc hẳn bạn gặp khá nhiều rắc rối trong việc quản lý các trang page, khách hàng hoặc trong việc xử lý tin nhắn và thông tin đơn hàng của mình đúng không nào?Phần mềm bán hàng facebook

Và những phần mềm hỗ trợ bán hàng Facebook miễn phí chính là công cụ giúp các nhà bán hàng trên mạng xã hội Facebook này có thể quản lý và tự động hóa quá trình bán hàng ở trên Facebook, giúp công việc trở nên đơn giản và quy trình rút ngắn thời gian, công sức và nhân lực.

Tính năng hữu ích bổ trợ khi dùng phần mềm hỗ trợ bán hàng Facebook

Có khá nhiều tính năng mà các phần mềm dạng này có thể cung cấp đến bạn, cụ thể thì bạn có thể tham khảo qua một vài tính năng khá cơ bản và phần lớn các phần mềm hỗ trợ đều bổ sung giới thiệu đến người dùng như:

Quản lý cùng lúc nhiều fanpage

Gộp các fanpage được tạo thành một fanpage lớn có phân chia rõ ràng, giúp nhà quản lý tập trung đối với nội dung mà không cần phải đăng nhập lại mỗi lần vào page, người quản lý có thể tiết kiệm thời gian đáng kể.

Trả lời comment và inbox nhanh, không bỏ sót

Các fanpage của bạn sẽ được tổng hợp thành một, các tin nhắn, comment sẽ được gộp trong cùng một trang, có thể hiển thị ngay lập tức và cập nhật liên tục, người bán sẽ không bỏ lỡ bất kỳ khách hàng tiềm năng nào.

phần mềm hỗ trợ bán hàng online facebook
phần mềm quản lý bán hàng online facebook – TrustSales

Chốt đơn nhanh chóng

Các phần mềm hỗ trợ chốt đơn Facebook sẽ giúp bạn không bỏ lỡ các comment của khách hàng khi diễn ra các buổi livestream. Bạn cũng có thể check được lượng hàng tồn kho, thêm nhanh số điện thoại và có thể tạo đơn nhanh ngay trên phần chat.

Gọi ship hàng nhanh

Không cần tìm đến shipper ngoài hay tạo đơn phức tạp trên app cho nhiều đơn, các phần mềm hỗ trợ cũng có thể giúp bạn giao hàng nhanh với vài click được kết nối sẵn với đơn vị vận chuyển nhanh.

Kiểm soát doanh thu hàng bán

Khi các page được hợp thành một, bạn có thể kiểm soát lượng đơn, theo dõi hiệu quả bán hàng online tổng quan, kể cả chi tiết và lượt tương tác từng page.

Dễ dàng mở rộng kênh bán

Nếu như bạn chỉ bán trên Facebook thì khó để phát triển lâu dài, các phần mềm hỗ trợ shop đăng ký  bán hàng cùng lúc trên cả các nền tảng thương mại điện tử lớn khác như Shopee, Lazada, Sendo, Tiktokshop,MUDI,…

Phần mềm tìm kiếm khách hàng tiềm năng SIMPLE UID

Facebook là môi trường buôn bán với lượng khách hàng cực kỳ lớn nhưng thực tế, để bạn tìm được tệp khách hàng tiềm năng phù hợp với ngành hàng bạn đang kinh doanh không hề dễ.

Thậm chí, bạn còn phải thuê nhiều đơn vị ngoài để có thể lọc, tìm kiếm và phân tích thị trường. Các bước này tốn chi phí của nhà đầu tư một mức kha khá.phần mềm tìm kiếm khách hàng tiềm năng UID

Và SIMPLE UID sẽ là phần mềm đáng xem xét. Phần mềm này sẽ giúp bạn tối ưu hóa thời gian tìm kiếm khách hàng thông qua việc quét tương tác những bài viết, trang cá nhân hoặc số điện thoại công khai trên group, fanpage cộng đồng khác.

Công cụ quét tệp hiện nay dế bị checkpoint tài khoản nhưng Simple UID thì không gặp phải. Người dùng có thể sử dụng trực tiếp tệp data được quét ra để chạy quảng cáo facebook trực tiếp.

Tổng hợp danh sách phần mềm hỗ trợ bán hàng Facebook hiệu quả

Những người là nhà bán hàng trên mạng xã hội Facebook, bạn đang tìm hiểu qua những phần mềm hỗ trợ phù hợp để sử dụng đúng không? Để 8congnghe giới thiệu đến bạn tham khảo nhé:

Pancake

Pancake là một phần mềm quản lý bán hàng đa kênh toàn diện, hỗ trợ quản lý Fanpage, Shopee, Instagram, chăm sóc khách hàng và bán hàng trực tuyến một cách dễ dàng.

Pancake cung cấp các tính năng như tạo đơn hàng nhanh, quản lý kho hàng, thống kê chi tiết theo ngày, giờ, lượng khách hàng mới và tỉ lệ chốt đơn hàng hàng ngày.pancake

Pancake cũng cho phép tùy chỉnh cài đặt phân công hội thoại và phân chia công việc cho nhân viên. Với hơn 250.000 người dùng thường xuyên mỗi ngày, Pancake đã trở thành một đối tác quen thuộc của nhiều thương hiệu trong và ngoài nước.

Mức phí cho pancake cũng khá rẻ, giá trung bình 500k/3 tháng.

Sapo

Phần mềm Sapo là một phần mềm quản lý bán hàng đa kênh toàn diện, giúp quản lý thông tin hàng hóa chi tiết, thông tin khách hàng, và tích hợp với nhiều thiết bị phần cứng. Sapo cung cấp các tính năng như quản lý kho hàng, thống kê chi tiết theo ngày, giờ, và lượng khách hàng mới.Sapo

Đặc biệt, Sapo còn cho phép tùy chỉnh cài đặt phân công hội thoại và phân chia công việc cho nhân viên. Với giao diện thân thiện, dễ sử dụng, Sapo đã trở thành một trong những phần mềm quản lý bán hàng được nhiều doanh nghiệp tin dùng.

Chi phí dành cho Sapo không cao, chỉ có 170k/tháng, bạn vừa có thể trả lời comment và inbox nhanh chóng, ẩn bình luận hoặc lên đơn hàng nhanh như Pancake. Thử xem nhé.

Vpage

Vpage là một phần mềm quản lý chat đa kênh tốt nhất, hỗ trợ quản lý fanpage, chốt đơn hàng tự động, gắn nhãn khách hàng, và tích hợp các tính năng như lọc bình luận, tự động phản hồi, và quản lý đơn hàng từ nhiều kênh khác nhau.Vpage

Với giao diện thân thiện, dễ sử dụng, Vpage đã trở thành một trong những phần mềm quản lý bán hàng được nhiều doanh nghiệp tin dùng.

Với chi phí bỏ ra chỉ từ 100k/tháng để đơn giản hóa việc quản lý các fanpage thì cũng rất xứng đáng đúng không nào?

Kết luận

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo VTCPOS để hỗ trợ bán hàng trực tiếp tại chuỗi cafe, nhà hàng tại:

📲 Tải app IOS: https://apps.apple.com/dk/app/vtc-pos-qu%E1%BA%A3n-l%C3%BD-nh%C3%A0-h%C3%A0ng-cafe/id6480577568?l=da&platform=iphone 

📲 Tải app ANDROID: https://play.google.com/store/apps/details?id=epos.vtc.stockmanagment.sale&hl=vi&gl=US

Với những gợi ý trên, là một nhà bán hàng Facebook, mong rằng bạn đã có cho mình sự lựa chọn cho doanh nghiệp của mình. Đừng quên theo dõi những chủ đề hot khác mà nhiều chủ doanh nghiệp cũng quan tâm đến tại đây nhé:

Top 5 website quản lý bán hàng nhiều người dùng 2024

RELATED ARTICLES

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisment -spot_imgspot_imgspot_imgspot_img

Most Popular

Recent Comments