Thursday, September 19, 2024
spot_img
HomeỨng dụng hotCác ứng dụng chỉnh sửa ảnh trên điện thoại mà bạn cần...

Các ứng dụng chỉnh sửa ảnh trên điện thoại mà bạn cần biết

Để có được bức ảnh hoàn hảo, ngoài kỹ năng chụp ảnh tốt, chắc chắn bạn sẽ cần đến sự hỗ trợ của các ứng dụng để làm cho ảnh trở nên lung linh hơn. Các ứng dụng chỉnh sửa ảnh trên điện thoại được người dùng ưa chuộng bởi sự tiện lợi và đa dạng. Cùng 8 Công Nghệ điểm danh các ứng dụng đó nhé!

ung dung chinh anh tren dien thoai

Vì sao dùng ứng dụng chỉnh sửa ảnh trên điện thoại?

Ngoài tính tiện lợi, chỉ với một chiếc điện thoại hay máy tính bảng, bạn có thể dễ dàng chỉnh sửa ảnh của mình. Các ứng dụng chỉnh sửa ảnh trên điện thoại cũng rất thân thiện và dễ sử dụng cho tất cả mọi người. Bạn không cần phải mày mò các phần mềm photoshop chuyên dụng mà vẫn có thể đáp ứng được các nhu cầu chỉnh sửa ảnh cơ bản như màu sắc, ánh sáng, khắc phục một vài khuyết điểm trên mặt hay dáng người.

1. Snapseed

ung dung chinh anh tren dien thoai

Được phát triển bởi Google, ứng dụng này nổi tiếng với người dùng bởi khả năng xuất ảnh với chất lượng cao, tạo bản sao chỉnh sửa mà không làm ảnh hưởng tới bản chính, bên cạnh các chức năng chỉnh sửa ảnh như độ tương phản, độ sáng, phơi sáng, làm mờ ảnh, chỉnh sửa chân dung,…

Cạnh khả năng đọc được định dạng RAW của ảnh, SnapSeed còn cung cấp tới người dùng hàng trăm bộ lọc màu đa dạng để thỏa sức sáng tạo cho bức ảnh của mình.

2. Adobe Lightroom

ung dung chinh anh tren dien thoai

Được phát triển bởi Adobe, đây là ứng dụng chỉnh sửa ảnh trên điện thoại được ưa chuộng bởi cả các nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp và những người chụp ảnh nghiệp dư. Ứng dụng này được biết đến với màu sắc hài hòa, chân thật và sắc nét.

Một trong những tính năng đặc biệt của Adobe Lightroom là Pro Camera. Nngười dùng có thể điều chỉnh các thiết lập chụp ảnh như chụp ảnh RAW, tốc độ màn trập, độ phơi sáng và cân bằng trắng, giúp tạo ra những bức ảnh chuyên nghiệp hơn so với các thiết lập chụp ảnh thông thường.

Ứng dụng này hoạt động trên hai hệ điều hành iOS và Android. Adobe Lightroom có bản miễn phí dành cho người dùng cơ bản, và bản trả phí để tận dụng các tính năng chỉnh sửa ảnh nâng cao, bao gồm cả tính năng Pro Camera. Nếu bạn muốn chỉnh sửa các bức ảnh của mình với nhiều tính năng hơn thì có thể cân nhắc việc mua phiên bản nâng cao và thanh toán nhanh chóng bằng ví điện tử VTC Pay khi mua qua Google Play.

3. Ứng dụng chỉnh sửa ảnh trên điện thoại Xingtu

ung dung chinh anh tren dien thoai

Các phần mềm chỉnh sửa ảnh của Trung Quốc luôn rất được lòng giới trẻ thích sống ảo bởi các bộ lọc màu lung linh, chế độ chỉnh sửa chân dung, trang điểm rất ‘thật’.

Xingtu phiên bản quốc tế có ít hơn phiên bản nội địa của Trung Quốc một vài tính năng, nhưng với bộ công cụ chỉnh màu sắc, độ đậm nhạt, xóa khuyết điểm trên da, sửa dáng người, kho bộ lọc màu khổng lồ chia theo từng chủ đề và mức độ, đây vẫn là ứng dụng chỉnh sửa ảnh được yêu thích nhất.

4. Lightleap

Với Lightleap, bạn không cần phải là nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp mới chụp được ảnh đẹp. Phần mềm chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp này hỗ trợ bạn chỉnh sửa cả hình ảnh và video với các công cụ chỉnh sửa thông minh, hiệu ứng và bộ lọc đa dạng.

ung dung chinh anh tren dien thoai

Các tính năng đặc biệt giúp Lightleap trở thành ứng dụng chỉnh sửa trên điện thoại được ưa dùng là chức năng xóa nền ảnh và thay bằng các khung cảnh bầu trời, chỉnh sửa và thêm các hiệu ứng ánh sáng, bóng đổ, hiệu ứng ánh sáng cực dễ dùng.

5. Picsart

ung dung chinh anh tren dien thoai

Picsart là ứng dụng chỉnh sửa ảnh miễn phí và hỗ trợ các hệ điều hành như Android hay iOS. Phần mềm này cung cấp công cụ chỉnh sửa cùng bộ lọc đa dạng giúp người dùng dễ dàng sáng tạo với các bức ảnh của mình.

Picsart hỗ trợ chỉnh sửa video với nhiều hiệu ứng và cho phép xuất ảnh, video dưới nhiều định dạng khác nhau theo nhu cầu. Bên cạnh khả năng xóa nền và các vật thể, ứng dụng còn cung cấp cho người dùng hơn 60 triệu sticker.

6. Photoleap

ung dung chinh anh tren dien thoai

Ứng dụng cuối cùng trong danh sách là Photoleap, hoạt động trên cả hệ điều hành Android và iOS. Ứng dụng chỉnh sửa ảnh này nổi bật bởi sử dụng công nghệ AI (Trí tuệ nhân tạo) để hỗ trợ người dùng, chỉ dựa trên các nét phác thảo đơn giản hoặc mong muốn của người dùng.

Cùng với các công cụ chỉnh sửa hình ảnh chuyên nghiệp, bạn có thể dùng hiệu ứng 3D để thêm chuyển động vào hình ảnh, thỏa sức lồng ghép hình ảnh theo mong muốn.

Lời kết: Với các ứng dụng chỉnh sửa ảnh trên điện thoại trên, chúc bạn sẽ có được những bức ảnh thật ưng ý nhé!

RELATED ARTICLES

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisment -spot_imgspot_imgspot_imgspot_img

Most Popular

Recent Comments