Saturday, July 27, 2024
spot_img
HomeGame onlineCập nhật ra mắt: Cửa hàng xoay tua LMHT

Cập nhật ra mắt: Cửa hàng xoay tua LMHT

Như đã thông báo trong video lịch trình phát triển Họa Thế Chi Linh, Cửa Hàng Xoay Tua sẽ chính thức ra mắt cùng phiên bản 14.11 vào Thứ Năm, ngày 30/05. Hãy đọc tiếp để khám phá thêm về việc ra mắt Cửa Hàng Xoay Tua, bao gồm cả thông tin về vật phẩm trang trí đặc biệt nhất trong cửa hàng, các cập nhật mới cho Xứ Sở Kho Báu và nhiều điều thú vị khác!

mua ngay linkKhám phá các dịch vụ nạp game, mua mã thẻ chất lượng

Cửa Hàng Xoay Tua là gì?

Như đã thảo luận về các phương thức kiếm tiền trong Đấu Trường Chân Lý suốt vài năm qua, một phản hồi phổ biến mà chúng tôi nhận được từ cộng đồng người chơi là mong muốn có thêm cơ hội kiếm được các vật phẩm cụ thể.

Mặc dù Xứ Sở Kho Báu vẫn sẽ tiếp tục tồn tại và vẫn liên quan mạnh mẽ đến Cửa Hàng Xoay Tua (chúng tôi sẽ giải thích điều này sau), nhưng mục tiêu chính của Cửa Hàng Xoay Tua là cung cấp một cách mới để kiếm vật phẩm. Khi ra mắt, bạn sẽ được chứng kiến một loạt các vật phẩm trang trí mới được xoay tua theo một lịch trình cố định. Cửa Hàng Xoay Tua sẽ sử dụng hai loại tiền tệ, bao gồm Pha Lê Xứ Sở và Huy Chương Thần Thoại. Pha Lê Xứ Sở sẽ được bạn nhận từ các Sự Kiện, lượt mở Xứ Sở Kho Báu, cũng như từ các Vé Sự Kiện miễn phí và có phí. Trong khi đó, Huy Chương Thần Thoại sẽ được kiếm từ Xứ Sở Kho Báu.

linh thú hàng hiệu

Bạn sẽ được khám phá nhiều nội dung mới trong Cửa Hàng Xoay Tua theo thời gian, bao gồm cả Linh Thú Thần Thoại & Hàng Hiệu mới toanh, Sân Đấu, Chưởng Lực, và một số vật phẩm tiêu biểu từ quá khứ của Đấu Trường Chân Lý. Nếu bạn đang tìm kiếm một thứ gì đó cụ thể, như Mỏ Vịt Ong Mật “hoàn toàn bình thường và không kỳ quặc”, hoặc một số phần thưởng từ các Vé+ trong quá khứ mà bạn đã bỏ lỡ, hãy chú ý đến các nội dung trong cửa hàng!

Cửa Hàng Xoay Tua cũng sẽ bao gồm các nội dung như Chưởng Lực Poro Bay Vèo hoặc các Đa Sắc Poro khác đã ra mắt trước đây dưới dạng những vật phẩm độc quyền có trong hòm, và chúng tôi sẽ tiếp tục phát hành các nội dung không phải thần thoại mới tới cửa hàng để bạn có thể mua bằng cách sử dụng Pha Lê Xứ Sở ngoài việc chúng được rơi ra từ Báu Vật của Xứ Sở Kho Báu.

Từ Dango cho tới Chiến Binh Rồng

Sẽ có 2 khu vực chính xuất hiện trong cửa hàng: Thần Thoại và Theo Mùa.

Từ Dango cho tới Chiến Binh Rồng

Khu vực Thần Thoại sẽ được sử dụng Huy chương thần thoại cùng một danh sách nhỏ những linh thú, thêm cả sân đấu và chưởng lực hiếm/ cao cấp nhất trong Game Đấu trường chân lý. Khi cửa hàng này ra mắt, bạn hoàn toàn có thể kiếm được:

  • Một Tướng Tí Nị, Sân Đấu và Chưởng Lực Thần Thoại hoàn toàn mới
  • Yasuo Long Kiếm Tí Nị – Hàng Hiệu
  • Irelia Thánh Kiếm Tí Nị
  • Chưởng Lực Yone Tà Ảnh Song Kiếm
  • Chưởng Lực Lee Tiểu Long Tí Nị – Hàng Hiệu

Đương nhiên, bạn cũng không cần lo rằng bạn sẽ không thể đổi tất cả chúng ngay lập tức vì chúng sẽ được duy trì trong một vài phiên bản, cùng với đó, bạn cũng sẽ thấy được các vật phẩm mới được thêm vào liên tục theo thời gian.

Pha Lê Xứ Sở DTCL

Trong vùng Theo Mùa, Pha Lê Xứ Sở là nơi bạn có thể khám phá một bộ sưu tập đồ trang trí độc đáo, bao gồm cả những vật phẩm mới lạ và một số kỷ vật quý từ quá khứ. Các vật phẩm trong Theo Mùa sẽ thay đổi thường xuyên hơn so với các vật phẩm Thần Thoại. Cửa hàng Theo Mùa sẽ đem đến cho bạn một lựa chọn đa dạng, là nơi để bạn tìm kiếm những biến thể đặc biệt của Linh Thú mà bạn chưa từng có. Dưới đây là một số sản phẩm đáng chú ý từ danh sách ban đầu:

– Tí Nị Bí Ẩn, phiên bản Yone Tí Nị
– Chưởng Lực Poro Bay Vèo
– Giáo Sư Shisa
– Thạch Dẻo Giả Lập
– Thủy Thần Mầm Cây
– Kỳ Lân Tịnh Hồn – Hoa Linh Lục Địa
– Mỏ Vịt Siêu Đẳng
– Đuôi Xù Hắc Tinh
– Cân Đẩu Vân, Chưởng Lực Pháo Thủy Lực
– Yone Cơ Bản
… và còn nhiều sản phẩm khác nữa.

Xứ sở kho báu

Xứ Sở Kho Báu sẽ tiếp tục hoạt động nhưng sẽ trải qua một số điều chỉnh đáng chú ý, đồng thời đi kèm với sự ra mắt của Cửa Hàng Xoay Tua. Theo kế hoạch phát triển Họa Thế Chi Linh đã được đề cập trong video, chúng tôi sẽ thực hiện một số điều chỉnh đối với Xứ Sở Kho Báu. Đầu tiên, chúng tôi sẽ bổ sung hai loại tiền tệ mới: Pha Lê Xứ Sở và Huy Chương Thần Thoại, chúng sẽ xuất hiện như phần thưởng có thể nhận được từ Xứ Sở Kho Báu. Huy Chương Thần Thoại sẽ rơi ra ít nhất một lần sau mỗi 50 lượt mở Xứ Sở Kho Báu, đồng thời bạn cũng sẽ nhận được nhiều Huy Chương hơn từ các mốc quà tặng. Chúng tôi cũng sẽ loại bỏ khả năng nhận được bản sao Linh thú trùng lặp từ hệ thống, điều này cũng sẽ giúp bạn nhận được nhiều Pha Lê Xứ Sở hơn nếu bạn đã sở hữu nhiều Linh Thú, vì Xứ Sở Kho Báu sẽ thưởng bạn Pha Lê Xứ Sở thay vì bản sao khi bạn rút ra một vật phẩm đã sở hữu.

linh thú DTCL

Chúng tôi cũng sẽ giảm giá của mỗi lần mở Xứ Sở Kho Báu xuống còn 50 Kỉ Vật Kho Báu (giảm nửa giá). Với Pha Lê Xứ Sở và Huy Chương Thần Thoại, bạn sẽ có quyền lựa chọn hơn về nội dung bạn nhận được từ Xứ Sở Kho Báu, không cần phải dựa vào may mắn.

Ngoài ra, chúng tôi sẽ điều chỉnh cách người chơi nhận được những vật phẩm đảm bảo từ Xứ Sở Kho Báu thông qua Huy Chương Thần Thoại. Thay vì sử dụng hệ thống bộ đếm phần thưởng đảm bảo, Huy Chương Thần Thoại có thể được sử dụng để đổi lấy phần thưởng đảm bảo từ Cửa Hàng Xoay Tua. Cửa hàng sẽ luôn có những Nội Dung Thần Thoại mới nhất hoặc những vật phẩm hiếm đã ra mắt trước đó để bạn đổi khi bạn có đủ kỉ vật.

Linh thú DTCL

Chúng tôi muốn đảm bảo rằng việc nhận được các nội dung Thần Thoại mang lại cảm giác tuyệt vời cho bạn. Chúng tôi hiểu rằng việc may mắn và nhận được những vật phẩm mình mong muốn sau mỗi lần rút thưởng là một trải nghiệm thú vị. Tuy nhiên, việc rút nhiều lần mà không nhận được gì cũng là một vấn đề. Với những thay đổi này, ngay cả khi bạn may mắn nhận được Tí Nị Thần Thoại trước khi có đủ Huy Chương Thần Thoại, điều đó cũng có nghĩa rằng bạn gần đạt được phần thưởng thần thoại TIẾP THEO!

phiên bản 14.11 ra mắt DTCL

Với việc giảm chi phí mỗi lần mở và bổ sung các quy đổi Huy Chương Thần Thoại, tỉ lệ rơi vật phẩm Thần Thoại cũng sẽ được giảm từ 1% xuống 0.3%. Chúng tôi cũng sẽ thêm tiến trình Phần Thưởng Cột Mốc cho cả Pha Lê Xứ Sở và Huy Chương Thần Thoại, giúp bạn tiến gần hơn đến vật phẩm Thần Thoại trong cửa hàng, cùng với số Huy Chương Thần Thoại mà bạn nhận được ngẫu nhiên. Tiến trình phần thưởng cột mốc sẽ được chia sẻ cho tất cả phần thưởng, giúp bạn tiến bộ hơn mỗi lần mở thưởng!

Sau khi phiên bản 14.11 được ra mắt, mọi bộ đếm của người chơi sẽ được thiết lập lại và họ sẽ nhận được một số lượng Pha Lê Xứ Sở & Huy Chương Thần Thoại dựa trên tiến trình trước đó của họ. Đối với những người chơi đang rất gần với phần thưởng đảm bảo, họ sẽ nhận được cả hai loại kỷ vật để đổi lấy một Tướng Tí Nị hoặc Sân Đấu Thần Thoại tùy ý, cùng với một hoặc hai món phụ khác. Bạn có thể tham khảo chi tiết quy đổi dưới đây:

Ngoài ra, những người chơi đang sở hữu Kỉ Vật Thệ Ước trong kho đồ của họ sẽ được chuyển đổi tự động thành 12 Huy Chương Thần Thoại khi phiên bản ra mắt. Lượng này sẽ đủ để đổi lấy Sân Đấu Thần Thoại hoặc Tướng Tí Nị Thần Thoại mới hoặc trở lại, tức là 12 Huy Chương Thần Thoại tương đương với 1 Kỉ Vật Thệ Ước.

Tóm tắt tổng thể:

DTCL tóm tắt

– Cửa Hàng Xoay Tua sẽ chính thức ra mắt trong bản cập nhật 14.11.

– Người chơi có thể kiếm Pha Lê Xứ Sở qua Vé Sự Kiện, sự kiện và Xứ Sở Kho Báu sau khi phiên bản ra mắt.

– Huy Chương Thần Thoại có thể được kiếm từ Xứ Sở Kho Báu.

– Giá và tỉ lệ rớt vật phẩm Thần Thoại trong mỗi lượt rút sẽ được giảm khi có sự xuất hiện của những loại tiền tệ mới trong Xứ Sở Kho Báu. Mỗi lần rút đơn lẻ sẽ rẻ hơn, có nhiều phần thưởng hơn trong toàn bộ quá trình, và người chơi có thể kiểm soát được nội dung mình nhận được qua Huy Chương Thần Thoại.

– Người chơi có thể quy đổi Pha Lê Xứ Sở và Huy Chương Thần Thoại trực tiếp để nhận các vật phẩm trong Cửa Hàng Xoay Tua, bao gồm cả Linh Thú, Tướng Tí Nị, Sân Đấu Hàng Hiệu hoặc Thần Thoại mới.

– Bộ đếm phần thưởng đảm bảo sẽ bị xóa bỏ khi phiên bản ra mắt, và tất cả người chơi sẽ nhận được số Pha Lê Xứ Sở và Huy Chương Thần Thoại tương ứng làm quà đền bù.

– Lời cảm ơn được gửi đến tất cả các Linh Thú đã hỗ trợ và Lee Tiểu Long Hàng Hiệu đã cùng giúp sức trên Sân Đấu K/DA. Thiết kế của Cửa Hàng Xoay Tua được cải thiện dựa trên phản hồi từ người chơi, và sẽ tiếp tục điều chỉnh dựa trên thêm phản hồi trong tương lai.

Câu hỏi thường gặp:

1. Các loại tiền tệ này có hạn sử dụng không?
– Không, chúng không có hạn sử dụng.

2. Bao lâu thì cửa hàng Thần Thoại xoay tua một lần?
– Một số nội dung sẽ được xoay tua vào mỗi phiên bản, nhưng đa số sẽ ở lại trong một vài phiên bản.

3. Bao lâu thì cửa hàng Theo Mùa xoay tua một lần?
– Vào mỗi phiên bản, nhưng sẽ có một phần nhỏ các nội dung được giữ lại trong thời gian lâu hơn.

4. Tóm lại, Huy Chương Thần Thoại là bộ đếm phần thưởng đảm bảo mới phải không?
– Đúng vậy, Huy Chương Thần Thoại là bộ đếm phần thưởng đảm bảo, nhưng không bị đặt lại khi bạn rút trúng.

5. Tại sao lại giảm tỉ lệ của vật phẩm Thần Thoại trong Xứ Sở Kho Báu?
– Bằng cách thêm 2 loại tiền tệ mới, chúng tôi muốn đảm bảo mỗi lượt rút đều có ý nghĩa và cân bằng giữa việc giảm giá của Xứ Sở Kho Báu và việc người chơi có thể nhận được nội dung mong muốn.

6. Tại sao lại bao gồm Pha Lê Xứ Sở trong danh sách phần thưởng của Xứ Sở Kho Báu?
– Chúng tôi muốn tạo cơ hội cho người chơi lựa chọn nội dung họ thực sự muốn thay vì nhận vô số phần thưởng ngẫu nhiên không mấy quan tâm.

7. Thêm nữa, tại sao bao gồm Pha Lê Xứ Sở trong danh sách phần thưởng của Xứ Sở Kho Báu?
– Chúng tôi muốn đảm bảo rằng người chơi có thể kiếm được những vật phẩm độc nhất từ Xứ Sở Kho Báu trong quá khứ mà không cần phải trông chờ vào may rủi.

 

RELATED ARTICLES

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisment -
Google search engine

Most Popular

Recent Comments