Thursday, September 19, 2024
spot_img
HomePhần mềmCác ứng dụng làm việc nhóm hiệu quả nhất 2024

Các ứng dụng làm việc nhóm hiệu quả nhất 2024

Một vài lợi ích của làm việc nhóm là tăng năng suất công việc và giúp gắn kết các cá nhân với nhau. Xu hướng làm việc nhóm cũng đang ngày một tăng cao. Và để đáp ứng điều đó, các ứng dụng giúp làm việc nhóm hiệu quả ra đời với nhiều tính năng cực tiện lợi.

Cùng tìm hiểu cùng 8 Công Nghệ các ứng dụng làm việc nhóm hiệu quả là những ứng dụng nào nhé!

1. Ứng dụng quản lý công việc nhóm Trello

ung dung lam viec nhom

Với đầy đủ các tính năng hỗ trợ đội nhóm làm việc như quản trị dự án, phân chia công việc nhóm, quản lý công việc chung dựa theo danh sách, Trello được biết đến như là một ứng dụng giúp làm việc hiệu quả nhất thế giới.

Ứng dụng này cho phép người dùng chia sẻ video, hình ảnh, tập tin với tốc độ nhanh chóng. Bạn cũng có thể thay đổi, chỉnh sửa kế hoạch công việc và tạp bảng để phân loại công việc. Đặc biệt, người lãnh đạo có thể phân công từng dự án cho từng nhân sự cụ thể.

Trello hoạt động ở ba nền tảng gồm iOS, Android và Window, hoạt động và sao lưu trên Cloud rất tiện lợi giúp mọi thành viên đều có thể kết nối và chia sẻ thông qua email hoặc liên kết.

Ứng dụng này có hai bản miễn phí và trả phí. Với bản trả phí, người dùng sẽ được trải nghiệm nhiều tính năng hơn làm việc ở trình xem Lịch Trình, bảng, tùy chỉnh công việc nâng cao và tự động hóa như di chuyển thẻ, thiết lập ngày tháng, thêm thành viên vào tác vụ,… Nếu bạn tải ứng dụng qua Google Play, bạn có thể thanh toán với ví điện tử VTC Pay nhanh chóng và tiện lợi. Tham khảo cách thanh toán Google Play với ví VTC Pay tại đây.

2. Slack – ứng dụng làm việc nhóm hiệu quả được dùng nhiều nhất

Slack được thiết kế để người dùng chia sẻ nội dung, dữ luệ. chèn link vào văn bản, tạo nhóm quản lý công việc. Người dùng cũng có thể tạo kế hoạch hoặc chủ đề cho từng dự án riêng. Đội nhóm cũng có thể chia sẻ trực tiếp thông tin qua tính năng chat của ứng dụng

Ứng dụng này hoặc động trên nền tảng Internet, Windows, iOS và Android.

ung dung lam viec nhom

3. Phần mềm làm việc nhóm trực tuyến FastWork Project.

Với giao diện đơn giản, dễ thao tác, đây là phần mềm được nhiều công ty, doanh nghiệp sử dụng. Một vài tính năng nổi bật có thể kể đến là người dùng có thể theo dõi các thông tin về tiến độ, hiệu quả công việc ngay trên giao diện phần mềm. Mọi người cũng có thể trao đổi, chỉnh sửa công việc một cách linh hoạt và tiện lợi.

4. Microsoft To Do – phần mềm làm việc nhóm thuộc hệ thống Microsoft Team

Sẽ là thiếu xót nếu bỏ qua phần mềm làm việc nhóm trực tuyến và miễn phí này. Ứng dụng này có tính năng nhắc nhở người dùng để đáp ứng kịp tiến độ công việc. Giao diện dễ nhìn, dễ thao tác, phần mềm này còn ghi điểm bởi các tính năng đa dạng như đánh dấu, chỉnh sửa. Người dùng cũng có thể chia sẻ thông tin, đường link với đội nhóm hoặc đối tác nhanh chóng.

ung dung lam viec nhom

5. Google Doc – nơi chia sẻ dữ liệu làm việc nhóm Google Docs.

Nền tảng này đã quá quen thuộc với người sử dụng bởi độ tiện dụng và thao tác đơn giản. Bên cạnh các chức năng soạn thảo cơ bản, bạn có thể làm bảng tính và nhiều chức năng khác. Bạn làm đến đâu, Google Docs sẽ sao lưu trực tuyến đến đó giúp tối ưu nhất hiệu quả làm việc. Dễ dàng chia sẻ, tải xuống, có tính năng tích hợp vào Google Drive, đây là một lựa chọn tuyệt vời để làm việc nhóm hiệu quả.

ung dung lam viec nhom

6. Phần mềm làm việc nhóm Next Cloud

ung dung lam viec nhom

Đây được biết đến là một nền tảng lưu trữ công việc nhóm đa dụng. Next Cloud được thiết kế để tăng cường bảo mật cho dữ liệu của người sử dụng bằng cách lưu trữ trên từng serve riêng của người dùng. Với các tính năng như lịch, chia sẻ file, lịch sử và update phương tiện làm việc, đây được đánh giá là một phần mềm thân thiện, đa dụng và dễ dàng sử dụng đối với cả những người mới dùng.

7. Ứng dụng làm việc nhóm Monday

Monday có giao diện đẹp, là ứng dụng quản lý dự án và công việc được hoạt động dựa trên bảng phân công bởi người quản trị. Monday không chỉ giúp đồng bộ hóa dữ liệu của tất cả các thành viên trong nhóm mà còn có nhiều tính năng mới để nâng cao hiệu quả làm việc. Ứng dụng này hoàn toàn miễn phí và người dùng chỉ cần đăng nhập trên trình duyệt web để sử dụng.

ung dung lam viec nhom

8. Phần mềm làm việc nhóm từ xa Teamwork

ung dung lam viec nhom

Teamwork được người dùng đánh giá cao về các tính năng phục vụ cho các công việc đội nhóm từ xa. Bên cạnh các chức năng cơ bản như cài đặt, chỉnh sửa và sắp xếp công việc, ứng dụng này còn có các đặc điểm nổi bật như nhắc nhở về thời gian làm việc để giúp nhóm hoàn thành công việc và đạt kết quả cao. Bên cạnh đó người trưởng nhóm có thể bao quát toàn bộ kế hoạch, dự án và thiết lập công việc theo đội nhóm mong muốn.

Teamwork có bản dùng thử miễn phí và trả phí tùy theo nhu cầu sử dụng.

9. Phần mềm làm việc nhóm Todoist

ung dung lam viec nhom

Đây cũng được người sử dụng đánh giá là phần mềm làm việc nhóm hiệu quả và phổ biến hiện nay, với các tính năng giúp các thành viên trao đổi và lên kế hoạch công việc.

Phần mềm cho phép người sử dụng chia sẻ tệp tin, hình ảnh và trao đổi trực tiếp để nâng cao hiệu suất công việc. Người quản lý cũng có thể theo sát tiến độ dự án, hiệu suất của từng cá nhân để có kế hoạch điều chỉnh cũng như đánh giá tổng thể được trực quan hơn.

10. Quản lý công việc nhóm với Asana

ung dung lam viec nhom

Asana có các tính năng cơ bản như to do list, trao đổi tài liệu, tin nhắn, quản lý tiến độ công việc,… và hỗ trợ người dùng sử dụng qua các tài khoản mạng xã hội Google, Facebook,… Mỗi đội nhóm làm việc với nhau qua Asana có thể lên tới 200 người và không giới hạn thành viên.

Kết luận: Bên cạnh đó, các kỹ năng khi làm việc nhóm cũng rất cần thiết để có thể đạt được hiệu quả công việc cao. Với các ứng dụng làm việc nhóm hiệu quả nhất 2024 trên, hy vọng bạn có thể lựa chọn được ứng dụng phù hợp và đạt hiệu quả công việc cao.

RELATED ARTICLES

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisment -spot_imgspot_imgspot_imgspot_img

Most Popular

Recent Comments