Wednesday, February 5, 2025
spot_imgspot_imgspot_imgspot_img
HomeCông nghệ7+ Ứng dụng quản lý cửa hàng được yêu thích nhất hiện...

7+ Ứng dụng quản lý cửa hàng được yêu thích nhất hiện nay

Bạn đang tìm kiếm một ứng dụng quản lý cửa hàng chuyên nghiệp, hỗ trợ vận hành kinh doanh hiệu quả? Đừng lo, 8Congnghe sẽ gợi ý cho bạn 7+ ứng dụng quản lý cửa hàng tốt nhất hiện nay, giúp bạn kiểm soát mọi hoạt động kinh doanh dễ dàng và thông minh. Cùng tìm hiểu chi tiết qua bài viết dưới đây nhé!

1. Sapo – Ứng dụng quản lý cửa hàng được yêu thích nhất

Sapo là ứng dụng quản lý cửa hàng tiện lợi được phát triển bởi Công ty Cổ phần Công nghệ Sapo (Sapo Technology JSC). Phần mềm cung cấp các tính năng quản lý cửa hàng cơ bản với khả năng lưu trữ dữ liệu ấn tượng thích hợp với các doanh nghiệp bán lẻ. Các tính năng quản lý có trong ứng dụng bao gồm:

  • Quản lý kho: Thống kê số lượng và tình trạng hàng trong kho
  • Quản lý đơn hàng: Cập nhập chi tiết các khâu từ tạo đơn, xử lý, đến nhận, hoàn/trả/hủy đơn.
  • Quản lý giao hàng: Theo dõi chi tiết đơn hàng và tự động đồng bộ thông tin.
  • Quản lý từ xa: Thống kê lịch sử giao dịch, doanh thu, chấm công nhân sự…
Ứng dụng quản lý cửa hàng
Sapo là ứng dụng quản lý bán hàng đa nền tảng khá được yêu thích

Ngoài ra, ứng dụng có thể kết nối với các thiết bị trong hệ thống POS như: Máy tính tiền, máy POS quẹt thẻ, máy in hóa đơn, máy in mã vạch…

2. POS 365 – App quản lý bán hàng tiện lợi

Nhắc đến ứng dụng quản lý bán hàng sử dụng công nghệ điện toán đám mây được yêu thích chắc chắn phải nhắc đến POS 365. POS 365 là phần mềm quản lý được phát triển bởi Công ty Cổ phần Phần mềm 365. Ứng dụng có thể sử dụng qua nhiều thiết: máy tính bảng, máy tính, điện thoại thông minh… để quản lý cửa hàng từ xa. Toàn bộ thông tin, dữ liệu sẽ được lưu trữ trên điện toán đám mây nên có độ bảo mật rất cao.

Các tính năng quản lý có trong ứng dụng bao gồm:

  • Xử lý đơn hàng: Quản lý chi tiết đơn hàng từ mọi khâu, quá trình.
  • Quản lý sản phẩm: Phân loại chính xác sản sản phẩm khi nhập kho, quản lý tem mác hoặc mã QR.
  • Quản lý hàng tồn kho: Quản lý, hiện thị chi tiết về thông tin hàng tồn kho, hạn sử dụng, hao phí…
  • Báo cáo bán hàng: Hệ thống sẽ tự động cập nhật tình hình kinh doanh theo ngày.
Ứng dụng quản lý cửa hàng
POS 365 là ứng dụng quản lý bằng điện toán đám mây

3. MISA eShop – Ứng dụng quản lý của hàng phổ biến

MISA eShop là phần mềm quản lý cửa hàng được sản xuất bởi MISA – Công ty về phần mềm hàng đầu hiện nay. Ứng dụng có các tính năng nổi bật sau:

  • Quản lý nhân sự: Bạn có theo dõi chấm công nhân viên, phân lịch làm và đánh giá hiệu suất làm việc thông qua các ca làm ngay trên ứng dụng.
  • Quản lý cửa hàng trực tuyến: Phần mềm có thể quản lý nhiên fanpage cùng một lúc, nhận và phản hồi bình luận, tin nhắn, lên lịch livestream trên đa nền tảng.
Ứng dụng quản lý cửa hàng
Bạn có thể quản lý nhân sự và quản lý cửa hàng trên MISA

4. Kiotviet – App quản lý cửa hàng tiện lợi

Phần mềm quản lý cửa hàng Kiotviet được phát triển bởi Công ty Cổ phần Phần mềm Citigo. Với những tính năng quản lý nổi bật phần mềm thích hợp sử dụng cho rất nhiều ngành hàng khác nhau, đặc biệt là nhóm ngành F&B. Các tính năng của ứng dụng như sau:

  • Theo dõi quá trình giao hàng: Cập nhật chi tiết tình hình giao hàng từ lúc gửi cho đến khi đến tay người nhận.
  • Liên kết quản lý trên nền tảng Facebook: Ứng dụng liên kết bán hàng trên Facebook, chốt đơn, trả lời tin nhắn và quản lý các lượt bán hàng nhanh chóng.
  • Đồng bộ với các sản thương mại điện tử: Quản lý nhiều gian hàng trên cùng một giao diện, nắm bắt hàng tồn và đồng bộ giá bán.
Ứng dụng quản lý cửa hàng
App quản lý cửa hàng tiện lợi Kiotviet

5. Suno – App quản lý bán hàng thông minh

Phần mềm quản lý cửa hàng Suno ra đời vào năm 2014 do Công ty Công nghệ Suno phát triển. Phần mềm có thể sử dụng trên rất nhiều thiết bị như: PC, máy tính, điện thoại thông minh… Các tính năng quản lý cơ bản của ứng dụng có:

  • Báo cáo tình hình kinh doanh: Nhập, sửa chữa và thống kê các dữ liệu về sản phẩm, doanh số…
  • Quản lý qua website: Đồng bộ thông tin bán hàng trên Facebook và Zalo trên website giúp quá trình bán hàng nhất quán và xuyên suốt.
Ứng dụng quản lý cửa hàng
Suno là phần mềm quản lý được đánh giá khá cao trên thị trường

6. Loyverse POS – Ứng dụng quản lý bán hàng trên điện thoại

Loyverse POS là ứng dụng quản lý cửa hàng thông minh ra đời năm 2014 do Công ty Loyverse POS phát hành. Phần mềm thích hợp sử dụng cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ trong lĩnh vực: Bán lẻ, dịch vụ và F&B. Điểm đặc biệt của ứng dụng là hoàn toàn miễn phí, khách hàng chi phải trả phí khi nâng cấp các tính năng.  Các tính năng quản lý của Loyverse POS bao gồm:

  • Quản lý nhân sự: Báo cáo hiệu suất công việc của từng nhân viên, chấm công nhận sự, lưu trữ thông tin cá nhân của nhân viên…
  • Quản lý khách hàng: Lưu trữ lịch sử mua hàng, tích điểm cho các khách hàng trung thành.
  • Quản lý hàng tồn kho: Theo dõi tình trạng hàng hóa, lịch trình giao hàng nội bộ, nhận thông tin hàng tồn kho, in nhãn…
  • Nhận báo báo tình hình kinh doanh: Tự động tính toán doanh thu, lợi nhuận, phân tích và so sánh xu hướng bán hàng…
Ứng dụng quản lý cửa hàng
Loyverse POS sở hữu rất nhiều tính năng quản lý thông minh

7. VTC POS – Ứng quản lý nhanh chóng

Bạn đang loay hoay với cả tá ứng dụng quản lý cửa hàng hiện nay vì không biết nên lựa chọn phần mềm nào? Vậy thì đừng bỏ qua VTC POS – Ứng dụng quản lý bán hàng nhanh chóng, tiện lợi, thông minh cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Phần mềm được tích hợp các tính năng quản lý cần thiết giúp doanh nghiệp có thể kiểm soát hoạt động kinh doanh một cách dễ dàng hơn. Hiện nay, ứng dụng đang được sử dụng cho các ngành hàng như: Làm đẹp, sức khỏe, thể thao, bán lẻ và F&B.

Ứng dụng quản lý cửa hàng
Trải nghiệm quản lý cửa hàng tiện lợi với VTC POS

Các tính năng của ứng dụng bao gồm:

  • Quản lý mặt hàng: Tạo, chỉnh sửa và phân loại danh mục sản phẩm. Đóng/mở món để nhân viên và khách hàng biết tình trạng món ăn hay thực đơn.
  • Quản lý bàn: Theo dõi thời gian sử dụng, gọi món qua QR…
  • Quản lý nhân sự: Bạn có thể tạo hồ sơ, phân quyền cho nhân sự.
  • Quản lý chi nhánh: Phần sẽ tự động đồng bộ dữ liệu các chi nhanh giúp bạn quản lý nhiều cửa hàng cùng một lúc dễ dàng.
  • Báo cáo doanh thu: Hệ thống tự động báo cáo về doanh thu, các giao dịch hàng ngày, hàng tháng.
  • Thanh toán tiện lợi: Hỗ trợ mọi hình thức thanh toán. Đặc biệt ứng dụng có thông báo qua loa giúp giảm rủi ro giả mạo thanh toán.

Trên đây là tổng hợp 7+ ứng dụng quản lý cửa hàng uy tín, tiện lợi mà 8Congnghe muốn chia sẻ đến bạn. Hy vọng những thông tin trên hữu ích và giúp bạn tìm được ứng dụng quản lý phù hợp với mình nhé!

RELATED ARTICLES

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisment -spot_imgspot_imgspot_img

Most Popular

Recent Comments