Thursday, September 19, 2024
spot_img
HomeCông nghệHuawei Watch Fit 3 amoled: Sự vay mượn ý tưởng từ Apple?

Huawei Watch Fit 3 amoled: Sự vay mượn ý tưởng từ Apple?

Ra mắt vào tháng 5 năm nay, Huawei Watch Fit 3 amoled gây ấn tượng không chỉ bởi những thay đổi so với thế hệ trước, mà còn bởi ngoại hình có phần giống với các mẫu smartwatch của Apple.

Thiết kế của Huawei Watch Fit 3 amoled

Đây là thế hệ tiếp theo của dòng sản phẩm Watch Fit Series đến từ Huawei, với nhiều tính năng hỗ trợ sức khoẻ, quá trình tập luyện. Chiếc đồng hồ này mức giá dễ tiếp cận với người dùng tầm trung.

Thoạt nhìn qua, thiết kế của chiếc đồng hồ này làm người ta liên tưởng đến Apple Watch bởi mặt đồng hô vuông vức, nút xoay ở một bên. Tuy nhiên nếu để ý kỹ, sẽ thấy phần mặt đồng hồ không có độ vát bo nhẹ như sản phẩm của Apple.

Được làm từ chất liệu hợp kim nhôm cứng cáp với hai nút vật lý nằm ở hai bên hông giúp người dùng điều chỉnh, thao tác dễ dàng hơn. Nút bấm này còn có khả năng đa tác vụ như mở ứng dụng, kích hoạt trợ lý ảo,…

Màn hình

Huawei Watch Fit 3

Huawei Watch Fit 3 có màn hình AMOLED 1,82 inch, con số này lớn hơn các thế hệ tiền niệm khá nhiều. Kích thước này cho phép người dùng theo dõi thông báo, xem các thông tin sức khỏe và hỗ trợ quá trình tập luyện rõ ràng hơn.

Độ phân giải 480×408 pixels và khả năng độ sáng 1500 nits sex giúp người dùng sử dụng dễ dàng ngay cả khi ở ngoài trời nắng.

Với những người thường xuyên di chuyển, chế độ Always-on display sẽ hiển thị liên tục các thông tin quan trọng như thông báo, thời gian mà người dùng không cần chạm vào màn hình.

Kích thước mỏng nhẹ

Vì đối tượng hướng tới của Huawei là những người trẻ trung, năng động, nên phiên bản đồng hồ này có trọng lượng 26g và mỏng chỉ 9,9mm, không gây cảm giác nặng ở tay.

Tùy chọn dây đeo đa dạng

Người dùng có 3 lựa chọn dây đeo: dây cao su, dây nilong và dây da. Các dây deo có thể thay thế chỉ bằng cách bấm nút nhờ cơ chế QuickLink tiện lợi. Các loại dây đeo đều được hoàn thiện trau chuốt đế từng chi tiết, tạo nên tổng thể đồng hồ tinh tế, sang trọng.

Huawei Watch Fit 3

Bảng màu đa dạng

Với lớp sơn được hoàn thiện chỉn chu, Huawei đem đến cho người dùng một bảng màu đa dạng để chọn lựa: xanh lá, đen mờ, trắng, hồng và xám.

Các tính năng nổi trội

Bên cạnh khả năng có thể kết nối với cả hệ điều hành Android và iOS, đồng hồ Huawei Watch Fit 3 còn có thể thực hiện và nhận cuộc gọi qua bluetooth.

Sử dụng ví điện tử VTC Pay để nạp tiền điện thoại với nhiều ưu đãi hấp dẫn ngay hôm nay.

Tập luyện thể thao và theo dõi sức khỏe

Huawei Watch Fit 3

Chiếc đồng hồ thông minh này cung cấp tới hơn 100 chế độ tập luyện từ dễ đến khó, phù hợp với nhiều đối tượng tập luyện.

Ngoài ra, chức năng gợi ý sẽ giúp bạn linh hoạt hơn trong kế hoạch tập luyện của mình. Dữ liệu sẽ được thu thập và phân tích theo thói quen tập luyện của bạn và môi trường xung quanh. Quy trình tập luyện sẽ đầy đủ từ khởi động và giãn cơ sau tập, giúp bạn tập luyện hiệu quả, an toàn.

Bên cạnh hỗ trợ tập luyện, Huawei Watch Fit 3 còn theo dõi sức khỏe của bạn qua việc phân tích nồng độ oxy trong máu, theo dõi nhịp tim với độ chính xác gần như tuyệt đối nhờ thuật toán Huawei TruSeen 5.5 độc quyền.

Công nghệ theo dõi giấc ngủ Huawei Trusleep 4.0 sẽ giúp bạn phân tích các giai đoạn giấc ngủ và hiểu hơn về trạng thái giấc ngủ của mình.

Giao diện phong phú

Huawei Watch Fit 3

Một điểm cộng của Huawei Watch Fit 3 amoled là kho giao diện người dùng phong phú và cá nhân hóa cao. Người dùng có thể tùy chỉnh mặt đồng hồ theo sở thích.

Màn hình tốc độ làm mới là 60Hz sẽ cải thiện thao tác, cho trải nghiệm vuốt, trượt, cuộn mượt mà hơn rất nhiều.

Khả năng chống nước và công nghệ sạc nhanh

Với 1 lần sạc, thiết bị này có thể sử dụng đến 1 tuần. Nhờ công nghệ sạc nhanh, bạn chỉ cần đợi 10 phút sạc là có thể dùng cho cả ngày.

Chống nước đạt chuẩn 5ATM cho phép Huawei Watch Fit 3 chịu được áp lực nước sâu 50 mét, cho phép những vận động thể thao dưới nước như bơi,…

Giá bán Huawei Watch Fit 3

Ở Việt Nam, Huawei Watch Fit 3 có giá bán chính thức là 2.990.000 triệu đồng cho tất cả các tùy chọn màu sắc và phiên bản dây đeo.

Tạm kết: Với những thông tin về Huawei Watch Fit 3 amoled, 8 Công Nghệ hy vọng bạn hiểu hơn về mẫu đồng hồ thông minh này và có thêm sự so sánh đối với các mẫu đồng hồ thông minh khác.

Xem thêm cùng chủ đề: 

RELATED ARTICLES

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisment -spot_imgspot_imgspot_imgspot_img

Most Popular

Recent Comments