Thursday, September 19, 2024
spot_img
HomeCông nghệIt's Glow Time: Không chỉ là sự xuất hiện của iPhone 16...

It’s Glow Time: Không chỉ là sự xuất hiện của iPhone 16 series

Sự kiện ra mắt sản phẩm mới It’s Glow Time rạng sáng 10/09/2024 của Apple không chỉ ra mắt dòng điện thoại mới iPhone 16 series, mà còn có sự xuất hiện của tai phone Airpod 4 và Apple Watch X.

Sự kiện It’s Glow Time

Lần ra mắt sản phẩm này, Apple đã tập trung vào các cải tiến liên quan đến phần mềm và trí tuệ nhân tạo. Bản thân tên chủ đề It’s Glow Time và hình ảnh cũng gợi liên tưởng đến Siri – trợ lý ảo của Apple.

Sự ra mắt của iPhone 16 series không còn là tâm điểm chính của sự kiện lần này. Mọi người mong đợi màn tích hợp giữa Chat GPT và Siri, cùng với các tính năng AI mới, chờ đợi sự cải tiến của Apple đối với các phần mềm và trí thông minh nhân tạo.

tai phone airpod

Ngoài ra, sự ra mắt của tai nghe Airpods 4 và Apple Watch X cũng thu hút sự quan tâm của giới yêu công nghệ.

Tai phone Airpod 4

Các thế hệ tai nghe Airpods của Apple vốn không có nhiều thay đổi đáng kể. Lần này, Airpods 4 được kết hợp giữa Airpods 3 và Airpods Pro. Ngoại hình của phần thân tai nghe ngắn hơn và hộp sạc thì có diện mạo mới.

tai phone airpod

Phiên bản Airpods mới này được trang bị cổng sạc type C và hỗ trợ Bluetooth 5.3. AirPods 4 sẽ có hai phiên bản, một phiên bản cao cấp hơn có tính năng khử tiếng ồn chủ động. Tính năng này đã từng có ở Airpods Pro trước đây, nhưng chiếc mút cao su của nó thực sự gây khó chịu cho nhiều người dùng.

Tuy nhiên, bỏ qua những ý kiến trái chiều, các sản phẩm của Apple luôn giữ được sóng truyền thông. Như chiếc tai nghe Airpods ở thời điểm mới ra mắt lần đầu được cho là một thiết bị ‘vô dụng’. Thế nhưng cho đến hiện tại, đa phần người dùng iPhone đều sở hữu một chiếc tai nghe này.

Sử dụng ví điện tử VTC Pay để nạp tiền điện thoại với nhiều ưu đãi hấp dẫn ngay hôm nay.

Apple Watch X

Không phải là con số theo sau tên thiết bị như thường lệ, năm 2024 là dấu mốc 10 năm kể từ khi chiếc Apple Watch đầu tiên xuất hiện. Thiết bị này được cho là sản phẩm thành công của Apple. Tuy nhiên, thiết kế của nó đã khá cũ và có phần nhàm chán bởi độ quen thuộc qua các thế hệ.

Thiết kế

tai phone airpod

Apple Watch X được cho là có màn hình lớn hơn cả Watch Ultra và Ultra 2, khoảng 2 inch. Trong đó, Apple Watch 9 đang có kích thước 1.6 inch đến 1.8 inch, còn Watch Ultra là 1.9 inch.

Về kích thước, Watch X sẽ có kích thước mới là 45mm và 49mm thay vì 41mm và 45mm. Như vậy, kích thước của các thế hệ Watch dần tăng lên, không còn các kích thước 38mm như trước nữa,

Cùng với đó là độ sáng màn hình được cải thiện. Thiết kế của Watch X cũng sẽ mỏng hơn thiết kế cũ là Watch 9.

Ngoài ra, có khả năng Apple Watch X sẽ có một màu sắc mới với tông màu tối hơn. Sản phẩm này cũng được cho là có cơ chế từ tính mới cho dây đeo giúp việc thay đổi dây đeo dễ dàng hơn, thay vì loại cơ chế dây đeo cũ đã tồn tại 9 năm.

Thời lượng pin

tai phone airpod

Appe công bố thời lượng pin của Watch X sẽ tốt hơn series 9 đang có con số 18 giờ. Thời lượng pin được cải thiện nhờ sử dụng màn hình tiết kiệm hơn.

Cải thiện các tính năng theo dõi sức khỏe

tai phone airpod

Apple Watch X sẽ có thể đưa ra chế độ tập luyện và dinh dưỡng mang tính cá nhân hóa cao hơn. Đặc biệt, chiếc đồng hồ này sẽ có thêm tính năng phát hiện ngưng thở khi ngủ, đo đường huyết và tăng huyết áp.

Hiệu năng cải thiện phục vụ cho tính năng AI

Watch X được cho là sẽ sử dụng chip S10 mới, cho phép hiệu năng tốt hơn. Bộ xử lý này cũng sẽ là nền tảng cho một số tính năng hỗ trợ AI. Tuy nhiên có thể là Apple Intelligence cũng chưa xuất hiện trên dòng đồn hồ này.

Hệ điều hành watchOS11

Chắc chắn Apple Watch X sẽ ra mắt với hệ điều hành watchOS 11 mới nhất. Bản cập nhật này cũng sẽ hỗ trợ Apple Watch Series 6 trở lên và Apple Watch SE thế hệ thứ 2.

Giá bán dự kiến

tai phone airpod

Dự kiến, mức giá bán của Watch X sẽ bằng với Watch 9 ở thời điểm mới ra mắt. Cụ thể như sau:

  • Apple Watch Series X (nhỏ, bản GPS): 399 USD
  • Apple Watch Series X (lớn, bản GPS): 429 USD
  • Apple Watch Series X (nhỏ, GPS + cellular): 499 USD
  • Apple Watch Series X (lớn, GPS + cellular): 529 USD

Đừng quên theo dõi 8 Công Nghệ để liên tục được cập nhật thông tin về các sản phẩm mới của Apple bên cạnh tai phone Airpod 4 và Apple Watch X nhé!

Xem thêm:

RELATED ARTICLES

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisment -spot_imgspot_imgspot_imgspot_img

Most Popular

Recent Comments