Thursday, September 19, 2024
spot_img
HomeCông nghệTổng hợp 5 mẫu tai nghe bluetooth tốt nhất hiện nay

Tổng hợp 5 mẫu tai nghe bluetooth tốt nhất hiện nay

Tai nghe bluetooth càng ngày càng được ưa chuộng bởi sự tiện lợi mà nó mang lại cho người dùng. Với thiết kế nhỏ gọn, thời lượng pin kéo dài, tai nghe bluetooth xuất hiện ở khắp mọi nơi như ở phòng gym, trên phương tiện công cộng,… Ngoài các ông trùm công nghệ như Apple và Samsung và những sản phẩm tai nghe không dây của họ, hãy cùng 8 Công Nghệ tìm hiểu các mẫu tai nghe bluetooth tốt khác nhé.

1. AirPods của Apple

Hiện nay Apple đã cho ra mắt đến thế hệ AirPods 4, với các tính năng đặc biệt như cách âm, chống ồn chủ động Active Noise Cancellation.

tai nghe Bluetooth tot

Các thế hệ tai nghe của Apple cũng có khả năng chống nước, giúp người dùng thoải mái sử dụng khi tham gia hoạt động ngoài trời. Phần hộp sạc có thể hỗ trợ sạc nhanh 10 phút và có thể sử dụng tiếp trong 1 giờ.

Chất lượng âm thanh của Apple thì luôn luôn không phải bàn. Ngay từ chip âm thanh H1 của thế hệ AirPods Pro đã có khả năng xử lý âm thanh với độ trễ là 0.

Chế độ nghe, nhận cuộc gọi, chạm để chuyển bài, hay gần đây nhất là sử dụng cử chỉ đầu để nhận/từ chối cuộc gọi của AirPods là những yếu tố giúp chiếc tai nghe này nằm ở vị trí đầu danh sách.

2. True Wireless Galaxy Buds Pro 2

tai nghe Bluetooth tot

Một thế hệ tai nghe không dây được ưa chuộng khác là True Wireless Galaxy Buds Pro 2 của Samsung. Hộp sạc sử dụng cáp sạc type C cho phép sử dụng lên đến 8 giờ mà thời gian sạc chỉ là 3 giờ.

Chiếc tai nghe này có công nghệ chống ồn chủ động Active Noise Cancellation cũng cho phép người dùng trải nghiệm âm thanh tuyệt vời hơn. Với kích thước thu nhỏ hơn so với phiên bản trước đó và thiết kế công thái học, người dùng có thể đeo lâu hơn mà không bị đau tai.

Công nghê âm thanh vòm 360 và 1 loa Treble 10mm, 5 loa Bass 5mm đem đến chất lượng âm thanh rõ ràng, chân thực. Samsung cũng nâng cấp loa và mic để đem lại trải nghiệm nghe gọi với Galaxy Buds Pro 2 tốt hơn.

Thanh toán gói cước di động với VTC Pay để nhận nhiều ưu đãi ngay hôm nay.

3. Tai nghe Marshall Minor III

tai nghe Bluetooth tot

 

Một lựa chọn khác là Marshall Minor III, chắc hẳn thương hiệu này cũng quen thuộc với những chiếc loa có thiết kế cổ điển và giá thì cũng không rẻ chút nào.

Mẫu tai nghe này có màu đen nhám, các chi tiết nhấn nhá màu vàng tinh tế. Với lớp vỏ nhựa cứng chống trầy xước và trang bị chống nước IPX4, bạn có thể thoải mái vận động hay đi mưa nhẹ.

Bên cạnh tính năng nghe nhận cuộc gọi, tai nghe Marshall Minor III cũng cung cấp chất lượng âm thanh chân thực, sắc nét và đáp ứng nhiều thể loại nhạc khác nhau.

Thơi lượng pin của mẫu tai nghe này khoảng 5 tiếng và được thiết kế để sử dụng được sạc không dây.

4. JBL Tune 115 TWS

tai nghe Bluetooth tot

Ngoại hình nhiều màu sắc của JBL Tune 115 TWS dễ dàng ghi điểm với người dùng, bên cạnh mức giá dễ chịu chỉ gần 1,5 triệu đồng. Khác với các mẫu tai nghe trên sử dụng thao tác chạm, JBL Tune 115 TWS sử dụng thao tác bấm để điều khiển.

Khả năng cách âm của chiếc tai nghe cũng được đánh giá ổn so với các dòng tai nghe in-ear khác. Công nghệ Dual Connect cho phép người dùng có tùy chọn chỉ dùng 1 trong 2 bên tai nghe. Chất lượng âm thanh V-Shape mang đến trải nghiệm âm trầm có phần chắc nịch, nhưng cũng vẫn cảm nhận được các âm cao rõ ràng. JBL cố ý thiết kế chất lượng âm thanh của JBL Tune 115 TWS để nhắm đến đối tượng nghe nhạc Pop điện tử hay EDM.

5. Sennheiser Momentum True Wireless 2

tai nghe Bluetooth tot

 

Công nghệ âm thanh của Sennheiser là không phải bận tâm bởi công nghệ độc quyền TrueRespone Transducer cho ra chất lượng âm thanh chi tiết và sống động. Công nghệ bluetooth 5.1 cùng với codec aptX giảm tối đa độ trễ, truyền tải âm thanh không dây chất lượng cao.

Thời lượng pin khi sử dụng liên tục lên đến 7 giờ đồng hồ. Hộp sạc cũng cung cấp thêm hơn 20 giờ, cho phép người dùng thoải mái sử dụng. Chỉ với 10 phút sạc, bạn có thể sử dụng thêm 1,5 giờ

Phần vỏ làm bằng nhựa cao cấp, thiết kế bo tròn công thái học giúp tai nghe nằm gọn trong tai. Hãng cũng cung cấp 4 cặp đệm tai nhiều kích cỡ. Tuy nhiên Sennheiser Momentum True Wireless 2 lại không có khả năng chống nước dù có giá thành khá cao.

Tạm kết: Trên đây là 5 mẫu tai nghe bluetooth tốt nhất, được ưa chuộng bởi các tín đồ âm nhạc. Với các thông tin về ngoại hình, chất lượng âm thanh trên, chúc bạn chọn được mẫu tai nghe phù hợp với mình.

RELATED ARTICLES

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisment -spot_imgspot_imgspot_imgspot_img

Most Popular

Recent Comments