Thursday, September 19, 2024
spot_img
HomeCông nghệDanh sách các dòng Apple Watch được cập nhật watchOS 10

Danh sách các dòng Apple Watch được cập nhật watchOS 10

WatchOS 10 được Apple ra mắt vào gần cuối năm ngoái và mang đến những cải tiến mới như theo dõi tập luyện, kiểm tra sức khỏe tinh thần, sức khỏe thị giác. Dưới đây là danh sách những thiết bị cập nhật được watchOS 10 và một vài tính năng nổi bật.

Những Apple Watch nào có thể cập nhật watchOS 10

WatchOS là gì?

WatchOS là hệ điều hành dành riêng cho Apple Watch, smartwatch của Apple. Hệ điều hành này cho phép kết nối đồng hồ thông minh với iPhone với các tính năng thanh toán bằng Apple Pay, điều khiển nhạc, xem thông báo, theo dõi sức khỏe và các tính năng thông minh khác.

watchos10

Các dòng Apple Watch được hỗ trợ cập nhật lên watchOS 10

Danh sách cập nhật bao gồm:

  • Apple Watch Series 9
  • Apple Watch Ultra 2
  • Apple Watch Ultra
  • Apple Watch Series 8
  • Apple Watch SE (2022)
  • Apple Watch Series 7
  • Apple Watch Series 6
  • Apple Watch SE (2020)
  • Apple Watch Series 5
  • Apple Watch Series 4

Một số tính năng nổi bật của watchOS

Thiết kế màn hình mới

Màn hình thiết kế Snoopy và Woodstock sẽ tương tác với tình hình thời tiết, giờ giấc và vận động của người dùng.

watchos10

Các dải màu luân chuyển trong vòng một ngày với ba màu chồng lên nhau sẽ mang đến trải nghiệm quan sát đẹp mắt hơn.

watchos10

Trải nghiệm về tác vụ

  • Xem nhiều ứng dụng hơn: Các ứng dụng hiển thị toàn bộ nội dung trên màn hình giúp người dùng theo dõi và thao tác được nhiều hơn trên ứng dụng.

watchos10

  • Smart Stack: Với ngăn xếp thông minh, bạn chỉ cần xoay nút Digital Crown ở bên cạnh phải để hiển thị các tiện ích được sắp xếp trong Smart Stack.

Theo dõi sức khỏe thể chất

watchos10

  • Power Zones: Tính nằn này sẽ ước tính cường độ cao nhất bạn có thể đạt khi nó phát hiện công cụ đo công suất. Các chỉ số đạp xe sẽ hiển thị trong chế độ Live Activity giúp người dùng theo dõi dễ hơn.
  • Dynamic 3D Elevation Dial: Tính năng này cung cấp la bàn, đưa ra các trạm hỗ trợ, tín hiệu, vị trí phòng khi người dùng gặp nguy cấp khi tham gia luyện tập. Bản đồ cũng được nâng cấp nhằm tăng độ chính xác nơi di chuyển.

Theo dõi và cải thiện sức khỏe tinh thần

Với watchOS 10, Apple liên tục theo dõi, đánh giá tâm lý của người dùng thông qua khảo sát về chất lượng giấc ngủ và nhịp tim. Dữ liệu sức khỏe tinh thần của bạn được mã hóa và không bao giờ được chia sẻ nếu bạn chưa cho phép.

Sử dụng ví điện tử VTC Pay để nạp tiền điện thoại với nhiều ưu đãi hấp dẫn ngay hôm nay.

Ghi nhận trạng thái tinh thần của bạn bằng cách lựa chọn trạng thái cảm xúc hiện tại của bạn qua các hình ảnh phù hợp.

watchos10

Đánh giá về sức khỏe tinh thần của bạn với ứng dụng Sức Khỏe trên iPhone và iPad. Bạn có thể xem sự tương quan giữa tâm trạng với các yếu tố về lối sống như thời gian hoạt động ngoài trời, ngủ, tập thể dục và thời gian tập trung. Giúp đưa ra đánh giá và điều chỉnh để cải thiện cảm xúc.

Cải thiện sức khỏe thị giác

watchos10

Hệ điều hành này giúp bạn cân đối giữa các hoạt động và dành thời gian ở ngoài trời nhiều hơn nếu cần, giảm nguy cơ suy giảm thị lực vì tiếp xúc với công nghệ nhiều. WatchOS thực hiện điều này thông qua cảm biến ánh sáng.

Hướng dẫn cập nhật watchOS 10

Trước khi tiến hành cập nhật, bạn cần đảm bảo đồng hồ của mình đang nằm trên đế sạc, nằm gần điện thoại. Cả điện thoại và đồng hồ của bạn cần phải được kết nối mạng.

Sau đó, bạn làm theo các bước sau:

Bước 1: Tìm ứng dụng Đồng hồ/Watch. Truy cập vào ứng dụng và chọn mục Cài đặt chung.

watchos10

Bước 2: Ở đây bạn chọn ô Cập nhật phần mềm. Sau đó bạn cần chờ một lát để thiết bị tải xong dữ liệu và hiện phiên bản cập nhật watchOS 10.

watchos10

Bước 3: Chọn Tải về và cài đặt. Sau đó bạn chờ quá trình cài đặt hoàn tất. Lưu ý để nguyên đồng hồ trên đế sạc trong khi cài đặt.

Tạm kết: 8 Công Nghệ chúc bạn thực hiện thành công việc nâng cấp đồng hồ của mình lên watchOS 10. Đừng quên theo dõi trang để xem thêm nhiều tin tức mới về công nghệ nhé.

Xem thêm:

RELATED ARTICLES

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisment -spot_imgspot_imgspot_imgspot_img

Most Popular

Recent Comments