Thursday, September 19, 2024
spot_img
HomePhần mềmTop 8 phần mềm quản lý email chuyên nghiệp và miễn phí

Top 8 phần mềm quản lý email chuyên nghiệp và miễn phí

 

aytSử dụng email trong công việc, để trao đổi hay thậm chí là lưu trữ tài liệu quan trọng đã trở thành điều phổ biến. Sự tiện dụng và hiệu quả của email trong công việc là không thể bàn cãi. Thế nhưng làm thế nào để quản lý các email hiệu quả thì không phải ai cũng biết. Hãy tìm hiểu các phần mềm quản lý email chuyên nghiệp và phổ biến nhất hiện nay nhé

1. Outlook

phan mem quan ly email hieu qua

Được nhà phát triển Microsoft xây dựng và phát hành, Outlook là không chỉ đơn giản là một nền tảng trao đổi thông tin, mà còn là một trong những phần mềm quản lý email tốt nhất.

Outllook có khả năng đồng bộ hóa danh bạ, đồng bộ hóa lịch và cả ghi chú giữa các thiết bị sử dụng hệ điều hành Windows. Cùng với đó là các chức năng khác hỗ trợ người dùng như đọc chính tả, tạo danh sách đợi,…

Với ưu điểm chính là chức năng quản lý email linh hoạt và tạo chữ ký riêng, phần mềm này được tin dùng bởi nhiều công ty, tổ chức, trường học.

Bên cạnh đó, phần mềm này còn có thể cộng tác với các ứng dụng như Microsoft Word, PowerPoint và Excel giúp đơn giản hóa công việc của người sử dụng.

2. Phần mềm quản lý email Mailbird

phan mem quan ly email hieu qua

Nếu bạn muốn chuyển đổi giữa các ứng dụng với nhau, Mailbird là một lựa chọn đáng để cân nhắc.

Phần mềm này có thể dồng bộ hóa và tích hợp nhiều ứng dụng phục vụ cho công việc giúp nâng cao hiệu suất như quản lý nhiều tài khoản từ hộp thư đến, báo thức cuộc họp, tùy chỉnh giao diện người dùng,…

Được các nhà phát triển xây dựng phiên bản miễn phí có tên Lite free, người dùng dễ dàng liên tưởng đến giao diện của ứng dụng Apple Mail.

Mailbird có lẽ sẽ phù hợp với nhu cầu cá nhân hơn vì không thể xử lý nhiều địa chỉ mail. Bù lại, phần mềm này hỗ trợ các nền tảng khác nhau như Google, Facebook,…

3. EM Client

phan mem quan ly email hieu qua

Gây ấn tượng bởi giao diện có phần giống ứng dụng Outlook, ứng dụng này vẫn ghi điểm bởi dễ thao tác.

Với ứng dụng này, bạn có thể yên tâm giao tiếp khi được hỗ trợ tính năng trò chuyện và thư được mã hóa giúp bảo mật tốt hơn.

Bạn cũng có thể chỉnh sửa trực tiếp ảnh với các tác vụ cơ bản ngay khi dùng EM Client. Cùng với đó là ứng dụng cung cấp lịch giúp đánh dấu, quản lý email dễ hơn, cài đặt email trả lời tự động. Việc tìm kiếm email cũng dễ dàng hơn bao giờ hết.

Một điểm nữa là EM Client có hỗ trợ tính năng sao lưu trực tiếp và hỗ trợ mã hóa PGP.

4. Phần mềm quản lý email Mailspring

phan mem quan ly email hieu qua

Trải nghiệm của người dùng sẽ dễ dàng và đơn giản hơn vì Mailspring tối ưu các sử dụng tùy chỉnh và sở hữu nhiều mẫu hồ sơ phong phú.

Phần mềm quàn lý email này sẽ đọc các biên nhận và có cả tính năng đường theo dõi giúp người dùng quản lý và theo sát tình trạng của email dễ dàng hơn.

Bạn có thể cài đặt lịch hẹn giờ để gửi email ở thời điểm bạn muốn, thiết lập tính năng báo lại các tin nhắn để tránh tối đa việc quên hay lỡ công việc.

Nhìn chung, Mailspring là một công cụ quản lý email tối ưu nhờ cung cấp các tính năng thân thiện với người sử dụng.

5. Inky

phan mem quan ly email hieu qua

Inky cho phép bạn quản lý và sử dụng nhiều email một lúc, nhưng cũng rất tập trung vào vấn đề bảo mật cho bạn. Ứng dụng này còn có tính năng lọc thư và dùng AI để cập nhật, tích hợp phần mềm ngăn chặn lỗi.

Với giao diện đơn giản, bạn có thể chuyển qua lại giữa các tài khoản email nhanh chóng và dễ dàng.

Ngoài ra, các email của bạn còn được đồng bộ hóa. Bạn cũng có thể tùy chỉnh những thiết lập giúp lọc email quan trọng, xem lại danh sách liên lạc,…

Người dùng cũng được cung cấp các tính năng cần thiết và cả nâng cao đối với một phần mềm quản lý email hiệu quả với giá cả linh hoạt và tùy thuộc vào số tài khoản đăng ký email mà bạn sử dụng.

Thanh toán các dịch vụ của Google Play với ví điện tử VTC Pay ngay hôm nay!

6. OperaMail

phan mem quan ly email hieu qua

Không chỉ là phần mềm quản lý email mà đây còn là trình duyệt web khá được ưa chuộng. Bạn có thể quản lý trực tiếp email ngay trên trình duyệt nhờ sự tương thích này.

Cũng như vài ứng dụng quản lý email khác, OperaMail chặn các tin nhắn, email spam giúp người dùng thoải mái hơn chặn bớt các thông tin rác.

Phần mềm này cũng nhắc nhở để bạn không bỏ quên việc kiểm tra email.

7. Thunderbird

phan mem quan ly email hieu qua

Là ứng dụng quản lý email phù hợp với người dùng cá nhân và doanh nghiệp nhỏ, tuy nhiên Thunberbird vẫn cung cấp nhiều tính năng miễn phí và chất lượng.

Bạn có thể lưu trữ email, thiết lập sao lưu định kỳ và hoàn toàn yên tâm về vấn về bảo mật với mã hóa end-to-end.

Được bổ sung tiện ích từ các nhà phát triển bên ngoài, người dùng sẽ có thêm nhiều tiện ích bổ sung và đa dạng tính năng với ứng dụng này.

8. Rambox

phan mem quan ly email hieu qua

Là một ứng dụng đa nền tảng, bạn có thể quản lý email của mình trên các ứng dụng khác nhau với Rambox.

Điều này giúp tăng năng suất làm việc hơn, cùng với chế độ không làm phiền được cung cấp thêm, bạn sẽ tránh được những phân tâm không cần thiết.

Rambox cung cấp chức năng kiểm tra lỗi chính tả, cài đặt mật khẩu giúp tăng cường email,…

Với tính chất đa nần tảng của mình, Rambox sẽ mang đến khả năng quản lý email tiện lợi, trực quan trên nhiều nền tảng, tăng hiệu quả làm việc.

Tạm kết: Vừa rồi là 8 phần mềm quản lý email giúp bạn dễ dàng hơn trong công việc. 8 Công Nghệ chúc bạn có được sự lựa chọn phù hợp nhất và đừng quên tiếp tục theo dõi để xem thêm nhiều nội dung khác nhé.

 

RELATED ARTICLES

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisment -spot_imgspot_imgspot_imgspot_img

Most Popular

Recent Comments