Thứ Tư, Tháng Sáu 29, 2022
Home Game Elden Ring: Hướng dẫn tìm đến vị trí của Auriza Hero's Grave

Elden Ring: Hướng dẫn tìm đến vị trí của Auriza Hero’s Grave

Auriza Hero’s Grave là một hầm ngục Elden Ring đầy thử thách với nhiều bí mật ẩn giấu đang chờ người chơi khám phá. Hãy cùng 8 công nghệ khám phá trong bài viết dưới đây nhé !

>>> >>> Elden Ring: Vị trí và hướng dẫn tìm đến hang động Highroad

Auriza Hero’s Grave

Auriza Hero’s Grave là một lăng mộ được xây dựng để vinh danh một nhà vô địch đã ngã xuống trong Elden Ring. Ngôi mộ lớn hơn nhiều so với những hầm mộ thông thường và nó được canh gác cẩn mật bởi những chiếc Xe ngựa nguy hiểm. Auriza Hero’s Grave nằm trên biên giới của Thủ đô Hoàng gia, Leyndell.

Elden Ring: Auriza Hero’s Grave

Hầm mộ chắc chắn rất đáng để khám phá vì người chơi sẽ nhận được hai chiếc nhẫn Elden nặng, một Ash of War, một Spirit Summon và nhiều vật phẩm hữu ích khác. Tuy nhiên, việc lấy những vật phẩm này không dễ dàng như đặt tên cho chúng, vì vậy người chơi phải biết mọi thứ về Auriza Hero’s Grave.

>>> >>> Elden Ring: Hướng dẫn đến vị trí của Zamor Ruins

Cách đến Auriza Hero’s Grave trong Elden Ring

Auriza Hero’s Grave có thể được tìm thấy ở phần lớn phía đông của Ngoại ô Thủ đô, Cao nguyên Altus trong Elden Ring. Người chơi có thể dịch chuyển đến Địa điểm Chiến trường của Bức tường bên ngoài của Lost Grace và chạy nhanh về phía đông đến cầu thang bị hỏng.

Elden Ring: Auriza Hero’s Grave

Leo lên chúng và tiếp tục đi về phía đông cho đến khi tuyến đường rẽ ra, đi theo con đường bên phải.

Đi về phía đông nam để leo lên một con dốc sẽ dẫn Tar Tarned đến một khu vực rộng mở có Gấu và một tòa nhà.

Tòa nhà nói trên là Auriza Hero’s Grave.

Ngoài ra nếu bạn muốn sở hữu tựa game Elden Ring với một mức giá ưu đãi, hãy sử dụng thẻ Steam Wallet trên Ví điện tử VTC Pay nhé !

Auriza Hero’s Grave Walkthrough trong Elden Ring

Sau khi sử dụng thang máy và kích hoạt lửa trại, hãy đi bộ qua lối vào bên phải và đi bộ xuống dốc cho đến khi một cỗ xe khổng lồ bất ngờ xuất hiện.

Elden Ring: Auriza Hero’s Grave

Phương pháp tốt nhất để trốn tránh nó là nấp vào một trong những góc nhỏ bên trái bức tường, đợi Chiến xa đi lên, sau đó chạy xuống và đứng giữa hai cột.

Tiếp theo, hãy nhảy từ trên bục xuống khu vực bên dưới và giết Basilisk, vì nó sẽ cản trở người chơi sau này. Đi về phía tây đến căn phòng tiếp theo để tìm hai Basilisks, và một cái khác ở căn phòng bên phải.

Sau khi giết tất cả kẻ thù trong Elden Ring, tiến xuống con dốc thứ hai. Hãy né tránh hai cỗ xe và đi thẳng cho đến khi người chơi đến một cánh cửa đóng. Đáng buồn thay, cánh cửa được canh giữ bởi một cỗ xe thứ ba xuất hiện khi người chơi đến gần nó.

Bước cuối

Để hoàn thành Auriza Hero’s Grave, các Chiến xa phải bị phá hủy hoặc không thể vào cửa. Để làm điều đó, đứng trên xác chết với Golden Rune gần Chariot thứ ba, sau đó rơi xuống mép trên các thanh xà bằng gỗ. Tiếp tục thả người xuống cho đến khi không còn dầm bên dưới, sau đó đi bộ cẩn thận đến bục bên kia.

Elden Ring: Auriza Hero’s Grave

Sau đó, leo lên cái thang ở phòng bên cạnh và chạy nước rút đến cuối một hành lang dài. Thay vì đi xuống, hãy đi lên khi máy chạy xuống và vào phòng bên phải. Ở đó, người chơi phải bắn trúng bẫy thở lửa, bẫy này sẽ xuất hiện một cỗ xe trên con dốc thứ hai. Quay trở lại con dốc thứ hai và quan sát khi tất cả các Chiến xa lao vào nhau, tự hủy diệt. Giờ đây, người chơi có thể mở cửa an toàn và chiến đấu với trùm Elden Ring, Crucible Knight và Crucible Knight Ordovis, để hoàn thành hầm mộ.

>>> >>> Elden Ring: Hướng dẫn đến vị trí của Swarm OF Flies Incantation

Tổng kết

Trên đây là hướng dẫn chi tiết cách để anh em game thủ có thể dễ dàng tìm thấy vị trí của Auriza Hero’s Grave một cách dễ dàng nhẩt trong tựa game Elden Ring. Ý kiến của bạn là gì ? Hãy để lại bình luận phía bên dưới nhé !

- Advertisment -

Hướng dẫn chi tiết cách cứu dữ liệu máy tính, USB và thẻ nhớ

Cứu dữ liệu máy tính, USB và thẻ nhớ đang là từ khóa top đầu tìm kiếm. Nếu như một ngày bạn vô tình...

Sạc pin điện thoại đúng cách 99% người dùng làm sai

Để điện thoại dùng được bền và tránh hiện tượng chai pin, những lưu ý sạc pin điện thoại đúng cách dưới đây chắc...

Cách sử dụng máy quay phim cơ bản nhất cho người mới

Bên cạnh những lỗi mà người mới sẽ gặp phải khi mua máy quay phim về. Chắc chắn bạn sẽ gặp khá nhiều khó...

Cách sửa lỗi không kết nối điện thoại Android với máy tính được

Có nhiều nguyên nhân có thể dẫn đến việc không kết nối điện thoại Android với máy tính được, như là điện thoại bị...

Hướng dẫn điều khiển tivi Samsung bằng điện thoại Android

Điều khiển tivi Samsung bằng điện thoại Android là một phương thức không chỉ giúp bạn nhập chữ, số nhanh chóng nhờ bàn phím...